Những nguyên tắc tình cảm của những cô gái ngành Y Không sợ Ế?

Đứng trước xu hướng chung của những cô gái ngành Y là bị độc thân vui vẻ, nhiều cô gái muốn không sợ Ế  thì phải tuân thủ những nguyên tắc tình cảm nhất định.

Ngày 05/11/2017, 03:48:56   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1151

Quan niệm chung về gái ngành Y là ế lâu ế dài  đã không còn đúng đối với những cô gái tuân thủ 4 nguyên tắc tình cảm đặc biệt dưới đây. Với họ, độc thân là một ân huệ chứ không phải thiệt thòi.

Những nguyên tắc tình cảm của những cô gái ngành Y Không sợ Ế?

Những nguyên tắc tình cảm của những cô gái ngành Y Không sợ Ế?

Đừng mong khiến người khác yêu mình

Tình yêu vốn là một điều thiêng liêng và tự nhiên nhất, đối phương không có nghĩa vụ hay trách nhiệm phải đáp lại tình yêu nồng nhiệt của bạn. Đây là sự thật mà nhiều cô gái cố tình không hiểu hoặc không hiểu hết được. Tuy nhiên, với những cô gái ngành Y thông minh, nhạy cảm thì họ thừa biết điều này. Chẳng bao giờ bắt ép hay khiến người khác yêu mình trong khi họ chẳng có tình cảm gì với mình cả.

Có thể bạn đang yêu một chàng trai nào đó đến cuồng si và điên dại nhưng để tình yêu ấy trở thành song phương từ hai phía từ chàng trai kia phải là người có cảm xúc, biết trân trọng bạn cũng như tình cảm của chính anh ta. Đừng bao giờ huyễn hoặc mình bằng suy nghĩ mình yêu người thì người phải yêu ta. Gái ngành Y thông minh không bao giờ suy nghĩ như thế.

  1. Người phụ nữ nếu được yêu thì sẽ đủ nhạy cảm để cảm nhận

Khác hẳn với đấng mày râu, trong tình yêu, phái yếu luôn là người có nhiều cảm xúc và giác quan nhạy cảm hơn. Tình yêu đôi khi không cần phải nói mà chỉ cần cảm nhận thôi, cô gái ngành Y cũng đã đủ hiểu tình yêu mà chàng trai dành cho họ có thật hay không, nhiều đến bao nhiêu. Chuyện nghề Y cũng đã truyền tải thông điệp này đến các bạn gái sinh viên y khoa để họ hiểu rằng người phụ nữ được yêu thương khi người đàn ông dành thời gian cho bạn nhiều bao nhiêu, đó là cách đơn giản nhất để cảm nhận tình yêu của hai người dành cho nhau.

Người phụ nữ nếu được yêu thì sẽ đủ nhạy cảm để cảm nhận

Người phụ nữ nếu được yêu thì sẽ đủ nhạy cảm để cảm nhận

  1. Yêu lấy mình trước khi muốn yêu người khác

Trang tin tức mới nhất cho hay: tình yêu bản thân không được xem là ích kỷ, cá nhân mà được xem là tôn trọng cảm xúc và tình yêu của bản thân. Nếu bạn đã yêu người đó thì hãy tuân thủ theo tiếng nói của trái tim. Đây là nguyên tắc mà bạn cần tuân thủ nhất khi bạn là một cô gái ngành Y. Bạn sẽ không bao giờ phục tùng ai đó thờ ơ, lãnh đạm với bạn. Tuân thủ thể diện của bản thân cũng như tôn trọng tình yêu của hai người cũng như người mình yêu.

Điều mà nhiều cô gái không thể nhận ra khi yêu, cô ấy thường hi sinh tất cả chỉ vì người đàn ông, họ quên mất rằng trước khi yêu người khác thì mình cần chính bản thân mình. Đây là nguyên tắc sống còn mà nhiều cô gái ngành Y không bao giờ sợ Ế mà lúc nào cũng vui vẻ.

   4. Không bao giờ có ý định níu kéo khi chàng đã hết yêu bạn

Không có ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi mà họ có thể rời đi khi bạn không còn tình cảm với bạn nữa. Theo đó, đây cũng là tâm sự đêm khuya mà nhiều cô gái ngành Y gửi gắm. Theo đó, nguyên tắc mà những cô gái thông minh nhất cần phải nắm được, đừng bao giờ có ý định níu kéo hay tìm cách giữ người đàn ông đã hết yêu bạn.

Không bao giờ có ý định níu kéo khi chàng đã hết yêu bạn

Không bao giờ có ý định níu kéo khi chàng đã hết yêu bạn

Tình yêu trọn vẹn khi hai người thực sự có cảm xúc với nhau. Khi đã hết yêu thì nên để hai người buông bỏ, đừng bao giờ trở thành gánh nặng của người kia khi họ đã thực sự không còn yêu bạn. Điều này cũng chính là nguyên tắc quan trọng của những cô gái ngành Y không bao giờ sợ Ế.

Trang Minh