Ngỡ ngàng: Nữ sinh ĐH Y khoa Vinh có “đôi mắt lươn” lột xác hoàn hảo

Sau chuyện của cô gái ngành Y có đôi mắt “lươn” nhận được nhiều phản hồi cách đây không lâu thì dân mạng lại dậy sóng trước màn lột xác hoàn đến ngỡ ngàng của cô ấy.

Ngày 03/11/2017, 08:28:19   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 3082

Trên diễn đàn của Đại học Y Khoa Vinh cách đây không lâu đã đăng tải câu chuyện về một cô nữ sinh có đôi mắt lươn, đang học năm cuối và gặp nhiều bất công trên đường tình lẫn sự nghiệp. Mới đây, hình ảnh xinh đẹp với đôi mắt long lanh, khuôn mặt thanh tú của cô gái lại đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Ngỡ ngàng: Nữ sinh ĐH Y khoa Vinh có “đôi mắt lươn” lột xác hoàn hảo

Ngỡ ngàng: Nữ sinh ĐH Y khoa Vinh có “đôi mắt lươn” lột xác hoàn hảo

 Cô gái ngành Y bị từ chối tình cảm chỉ vì đôi mắt lươn

 Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là câu chuyện có thật được đăng tải trên trang tin tức y tế mới nhất những ngày giữa tháng 10 vừa quan. Câu chuyện ấy đã nhận được sự phản hồi và quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài ngành Y. Sự bất công, thiệt thòi của cô sinh viên năm 4 của Đại học Y khoa Vinh, Lương Thị Hà không chỉ ở việc bị nhà tuyển dụng từ chối với lý do “bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng”, liên tục bị phũ trong chuyện tình cảm, bị bố người yêu cũ đến tận nhà để phản đối chỉ vì đôi mắt nhỏ của cô… Nữ bác sĩ trong tương lai đam mê làm đẹp và sẽ làm đẹp cho nhiều người như thế nào nếu bản thân cô ấy chưa hoàn hảo, chưa như những người bình thường khác. Làm sao cô trở thành nữ bác sĩ thẩm mỹ khi đôi mắt cô chẳng ai dám nhìn vào. Vậy nên, cô đã quyết định lột xác 180 độ từ một cô gái nhút nhát, tự tin, mặc cảm trở thành một thiếu nữ xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt rạng rỡ và làn da đẹp mịn màng.

 Cô gái ngành Y bị từ chối tình cảm chỉ vì đôi mắt lươn

 Cô gái ngành Y bị từ chối tình cảm chỉ vì đôi mắt lươn

Hình ảnh nữ sinh Đại học Y Khoa Vinh bị người yêu chối bỏ chỉ vì đôi mắt lươn đã trở thành câu chuyện dĩ vàng, là quá khứ buồn nên quên của cô gái trẻ xinh đẹp Lương Thị Hà. Gặp Hà hôm nay, không ai có thể tưởng tượng được những điều bất công mà cô đã phải chịu đựng, những tổn thương trong trái tim mà cô đã nhận lấy từ những người đàn ông cô yếu. Gái ngành Y mạnh mẽ nên vượt qua nỗi đau để thành công như Lương Thị Hà cũng là điều dĩ nhiên. Những dòng tâm sự đẫm nước mắt của Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An) trên một trang confession dành cho giới trẻ với ánh mắt đầy định kiến đã không còn, thay vào đó là ánh mắt ngưỡng mộ của biết bao cô gái chàng trai với vẻ ngoài tự tin và xinh đẹp của cô.

Màn lột xác đến hoàn hảo của nữ sinh ngành Y khiến nhiều người ngỡ ngàng

Từ một cô gái với làn da đem nhẻm, gầy gò, đôi mắt lươn và làn da thiếu sức sống thì hôm nay, Lương Thị Hà trở lại với đôi mắt long lanh, xinh đẹp và rạng rỡ được trang điểm cầu kỳ, cẩn thận. Hình ảnh này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các sinh viên các trường Đại học Y Dược trên cả nước. Màn thay đổi diện mạo này đã thực sự trở thành tâm điểm trong những ngày qua. Người ta nhìn thấy một số bức ảnh hậu trường của một buổi ghi hình, dung nhan của cô đổi khác 180 độ khiến nhiều người bất ngờ. Đôi mắt nhỏ, ti hí đã biến thành mắt hai mí rạng rỡ và xinh đẹp không hề thua kém một hot girl nào.

Cô gái chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời

Cô gái chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời

Hành trình thay đổi 180 của cô gái ngành Y được nhiều người quan tâm

Hành trình thay đổi 180 của cô gái ngành Y được nhiều người quan tâm

Hà đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời, thể hiện sự quyết tâm của bản thân. Dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn về hình ảnh mới nhất của cô khiến rất nhiều người chúc mừng và quan tâm đến hình ảnh mới của cô gái ấy. Mặc dù chịu rất nhiều đau đớn về cả thể xác và tinh thần nhưng hiện tại cô nữ sinh Đại học Y Khoa Vinh trên chuyện nghề Y đã thành công và xinh đẹp đúng như ý và chuẩn bị đón chào những điều tốt đẹp ở phía trước.

Trang Minh