Người nhà bệnh nhân say rượu, lớn tiếng chửi bác sĩ, đánh luôn bảo vệ BV

Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đơn vị vừa xảy ra vụ một người đàn ông uống rượu say, đưa vợ vào cấp cứu rồi lớn tiếng chửi bác sĩ rồi hành hung bảo vệ.

Ngày 03/11/2017, 07:44:28   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2372

Trang tin tức y tế mới nhất cập nhật mới về sự việc đã xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk khiến dư luận rất quan tâm. Đây không chỉ là vụ mất trật tự, hành hung bác sĩ, bảo vệ Bệnh viện đầu tiên nhưng vẫn luôn được xem là tin y tế khiến người trong và ngoài ngành Y cảm thấy hoang mang, bức xúc.

Hình ảnh anh T. lao vào chửi bới, đánh bảo vệ bệnh viện được Camera an ninh ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh anh T. lao vào chửi bới, đánh bảo vệ bệnh viện được Camera an ninh ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Bác sĩ và bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung

Ngày 2/11, Bác sĩ Y Bliu Arul - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Đắk Lắk cho biết, một nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân hành hung vào chiều 30/10.

Đây là lần thứ 2 xảy ra trường hợp người nhà hành hung nhân viên của bệnh viện. Do đó, phía bệnh viện sẽ làm công văn báo về vụ việc gửi đến Sở Y tế và Công an TP. Buôn Ma Thuột. Đồng thời mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý để cán bộ, nhân viên yên tâm công tác.

Trước đó, vào chiều 30/10, anh Nguyễn Văn T. (SN 1984, tạm trú phường Tân Hòa) đưa vợ là Nguyễn Thị D. (SN 1987) vào BVĐK tỉnh Đắk Lắk để khám chữa bệnh vì có biểu hiện khó thở.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định chị D. bị tụt canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý. Khi các bác sĩ tại khoa cấp cứu đang truyền dịch, thăm hỏi, động viên bệnh nhân thì anh T. cứ lao vào gây rối, lớn tiếng chửi bới, yêu cầu các bác sĩ phải cứu sống vợ mình.

Trước tình hình đó, nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã tới khuyên can, yêu cầu anh T. ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Tuy nhiên, anh T. không nghe lời, còn chửi nhân viên bảo vệ.

Thêm một vụ gây rối trật tự an ninh bệnh viện khi bác sĩ đang làm nhiệm vụ

Người đàn ông hung dữ đấm liên tiếp vào mặt nhân viên bảo vệ. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông hung dữ đấm liên tiếp vào mặt nhân viên bảo vệ. (Ảnh cắt từ clip)

Khi bị ngăn cản quyết liệt, anh T. đã lao vào đánh vào mặt ông Võ Khắc H. (bảo vệ của bệnh viện). Khi một số đồng nghiệp của ông H. lao vào can ngăn thì anh T. còn đòi đánh luôn những người này.

Thấy vậy, một nữ bác sĩ cũng ra can ngăn vụ xô xát. Ngay sau đó, có thêm 3 người đàn ông (là bạn của anh T.) chạy tới hiện trường khiến tình cảnh tại hành lang rất lộn xộn.

Trước tình hình đó, phía bệnh viện đã gọi điện báo tin đến Công an phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột để nhờ can thiệp.

Sau đó, anh T. được mời về trụ sở công an để làm việc, tại đây anh T. thừa nhận mình đã say rượu nên lo lắng cho vợ và không kiềm chế được bản thân, dẫn tới hành vi gây rối.

Phía công an phường Tân Thành xác định, anh T. đã có hành vi gây rối trật tự tại cơ quan nhà nước nên sắp tới sẽ xử phạt hành chính.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Clip anh T. lao vào đánh nhân viên bảo vệ BVĐK tỉnh Đắk Lắk (Clip Bệnh viện cung cấp).

Clip anh T. lao vào đánh nhân viên bảo vệ BVĐK tỉnh Đắk Lắk (Clip Bệnh viện cung cấp).

Câu chuyện buồn trên cũng đã được đăng trải trên trang tin của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để cập nhật thông tin tới các thầy và trò nhà trường.

Nguồn theo Báo Infonet