Lấy vợ ngành Y đàn ông số hưởng cả đời

Con gái ngành Y trong mắt mọi người luôn đảm việc nước giỏi việc nhà, chu đáo, ân cần nên đàn ông lấy được vợ ngành Y có số hưởng cả đời.

Ngày 16/09/2017, 01:34:06   Tác giả :     Lượt xem: 924

Có cô vợ ngành Y như luôn có một người Bác sĩ trong nhà, luôn biết cái gì tốt và an toàn cho sức khỏe bản thân. Không những thế, gái ngành Y còn rất xinh đẹp, đảm đang giỏi đối nội đối ngoại, luôn là niềm tự hào của các đấng mày râu.

Hạnh phúc luôn mỉm cười với gái ngành Y

Hạnh phúc luôn mỉm cười với gái ngành Y

Gái ngành Y giỏi giang hơn người

Để vào được trường Y, để được khoác lên mình chiếc áo blouse chắc hẳn bạn cũng biết các chàng trai, cô gái ngành Y đã phải trải qua những cuộc đấu trí găng go, quyết liệt thế nào vì đầu vào của các trường Cao đẳng, Đại học Y, Dược luôn cao hơn những ngành nghề khác. Nên để được học tập tại những ngôi trường danh tiếng này thì ắt hẳn gái ngành Y phải có “chất xám” hơn người. Không những thế gái ngành Y còn biết hỗ trợ chồng mình trong các phi vụ làm ăn cũng như giao tiếp xã hội, luôn là cuốn “bách khoa toàn thư” trong gia đình, đưa ra những lời khuyên hữu ích, từ sức khỏe tới cuộc sống, chính vì thế khi có người bạn tâm giao làm ngành Y sẽ là niềm vinh dự và đáng tự hào cho các anh.

Những người làm trong y tế Việt Nam, thường thấm nhuần tư tưởng “ phải biết lo cái lo của người khác, đau như cái đau của chính mình” vì thế những người làm nghề Y luôn có lòng nhân hậu và tính thương người, đó cũng là một đức tính quan trọng và đặc thù của nghề làm dâu trăm họ này. Hàng ngày họ phải tiếp xúc với nhiều người, từ người khá giả đến những người khó khăn, nghèo khổ, luôn chữa khỏi bệnh, mang đến sức khỏe cho nhân loại, nên họ bao dung và thấu cảm được. Nếu người đàn ông may mắn nào lấy được vợ ngành Y thì họ sẽ luôn yêu thương và cởi mở với chính gia đình nhà chồng.

Gái ngành Y độc lập và không phụ thuộc

Ngành Y là ngành cao quý của xã hội, luôn được mọi người tôn trọng, chính vì thế khi được khoác lên mình chiếc áo blouse họ đã đứng lên được vị trí mà nhiều người mơ ước, mơ ước cùng một phần vì nghề cao quý, một phần vì nghề có mức thu nhập ổn định và ít khi bị thất nghiệp. Vì thế nên gái ngành Y họ rất mạnh mẽ và có thể tự lập được mọi thứ mà không cần phải dựa dẫm và đàn ông quá nhiều, làm chồng của gái ngành Y các anh có thể thoải mái phát triển được sự nghiệp, còn chuyện con cái, gia đình đã có người vợ đảm đang tháo vát chu toàn hế mọi việc.

Không cần nói chắc bạn cũng hiểu công việc của ngành Y vô cùng vất vả vì phải làm ngày làm đêm, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân và chăm lo được sức khỏe, giới tính cho người bệnh nhưng lúc nào họ cũng giữ được vẻ mặt tươi tắn, rạng ngời, tràn đầy năng lượng sống để tiếp tục công việc của bản thân. Chính vì thế gái ngành Y mang cả sự lạc quan, yêu đời đó vào trong cuộc sống gia đình, họ sẽ tạo được cảm giác thoải, mái dễ chịu khi về nhà, mang đến cảm giác thư thái cho các anh.

Có vợ làm ngành Y luôn là mơ ước của nhiều người

Có vợ làm ngành Y luôn là mơ ước của nhiều người

Gái ngành Y kiên trì và luôn biết yêu thương người khác

Quãng thời gian học 5 – 6 năm cùng với thời gian thực tập và làm nghề đã là điều kiện để tôi luyện nên đức tính nhẫn lại và kiên trì cho gái ngành Y nên sau này trong cuộc sống hôn nhân có khó khăn, sóng gió thì người bạn đời đó sẽ cùng bạn nắm chặt tay đi đến cuối con đường.

Với đặc thù của công việc là chăm sóc chữa bệnh nên ắt hẳn chồng, con và những người thân trong gia đình của các anh sẽ luôn là những “bệnh nhân đặc biệt”. Với chính gia đính mình, các cô gái ngành Y sẽ luôn biết chăm lo sức khỏe khi thời tiết giao mùa hay cách phòng tránh bệnh dịch khi mỗi mùa dịch bệnh đến, khi ốm luôn biết dùng những loại thuốc nào cho tốt, ăn những món ăn gì cho bổ nên vô hình chung chắc chắn người thân của các anh cả đời sẽ không cần phải đến bệnh viện.

Với những đức tính trời cho đó, gái ngành Y luôn có biết bao “vệ tinh” vây quanh. Chình vì thế nếu bạn lấy được một cô vợ làm ngành Y chắc chắc bạn sẽ có số hưởng cả đời.

Nguyễn An - ytevietnam.net.vn