Để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp từ những con số 0

Khi xuất phát từ những con số 0, nhiều thí sinh còn boăn khoăn không biết mình có thể học tốt và trở thành Dược sĩ không? Nếu bạn còn boăn khoăn hãy để  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này

Ngày 04/09/2017, 15:48:07   Tác giả :     Lượt xem: 617

Bạn có thể chưa giỏi chứ không thể không giỏi, chỉ cần chăm chỉ, cố gắng, tìm địa chỉ đào tạo uy tín, giấc mơ trở thành Dược sĩ sẽ không  bao giờ khó khăn.

             Để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp không khó

Để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp không khó

Trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp không khó

Theo thông tin từ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đã có rât nhiều thí sinh gọi điện nhờ tư vấn và tham khảo trình độ học vấn từ con số 0 của mình có thể theo học ngành Dược tại trường được không?  Theo các chuyên gia giáo dục hiện nay nhu càu xã hội và nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân là rât lớn, nếu theo học ngành Y Dược thì cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp trong tương lai rất cao. Còn có thể học Dược từ con số 0 hay không thì còn tùy thuộc bạn có cố gắng hay không? Không ai sinh ra đã giỏi vì vậy ngoài sự cố gắng bạn cũng cần chọn địa chỉ đào tạo ngành Dược từ những bước cơ bản, đặc biệt là đào tạo song song với thực hành.

Thông thường, đầu vào các trường đại học khối ngành Y Dược khá cao, trong năm 2017 cũng dao động từ 27 đến 28 điểm, nhiều bạn chưa có kiến thức gì vẫn loay hoay không biết chọn địa chỉ nào để học tập để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.

             Có thể học Dược bắt đầu bằng con số 0

Có thể học Dược bắt đầu bằng con số 0

Trong năm 2017, thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, phù hợp với những bạn bước đầu muốn theo học ngành Dược từ con số 0. Với phương châm đào tạo “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh chất lượng của sinh viên. Các trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất được đầu tư hoàn toàn mới giúp thí sinh có cơ hội trau dồi tay nghề một cách tốt nhất. Với quan điểm học Y Dược là phải được học thực hành và học lý thuyết song song thì sinh viên mới có thể giỏi chuyên môn và giỏi kỹ năng tay nghề nên nhà trường luôn chú trọng đào tạo song song lý thuyết với thực hành cho sinh viên và chú trọng cho sinh viên học thực hành tại các Bệnh viện uy tín và chất lượng.

Chính vì các nguyên do này đã khiến các thí sinh đổ xô nhau đi học Cao đẳng Dược  tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vừa để đảm bảo chương trình dạy, vừa đáp ứng được nhu cầu của các sinh viên, cơ sở vật chất học tập Viện -  Trường có thể giúp đỡ được nhiều cho các sịnh viên học tập, thực hành và đảm bảo việc làm sau khi ra trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ nổi tiếng đào tạo ngành Dược, chính vì vậy đã có rất nhiều sinh viên chọn trường là ngôi nhà thứ 2 của mình. Tuy nhiên để trở thành tân sinh viên chính thức của trường, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Thí sinh là người có quốc tịch Việt Nam, có đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt.
  • Là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Lí lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án, tiền sự.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và được phép liên thông Đại học Dược ngay mà không cần mất thời gian chờ đợi nếu như đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà trên website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi đăng ký Nhà Trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những thí sinh trúng tuyển. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Địa chỉ: số 49 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn