Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có cao không?

Trong năm 2018 học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được cân đối nhằm phù hợp cho tất cả mọi đối tượng thí sinh.

Ngày 07/05/2018, 03:22:25   Tác giả :     Lượt xem: 6782

Trước đây chương trình học Liên thông chỉ được áp dụng cho những thí sinh học đúng chuyên ngành như Trung cấp Dược học Liên thông Cao đẳng Dược,…nhưng hiện nay quy chế tuyển sinh Liên thông đã được thay đổi và nới rộng ra vì thế mọi thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe đều có thể học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có cao không?

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có cao không?

Ngoài ra đối với những thí sinh học không đúng ngành muốn liên thông thì bắt buộc thí sinh phải có chứng chỉ học chuyển đổi tương đương với ngành mình học liên thông. Để có được giấy chứng chỉ học chuyển đổi ngành thí sinh có thể học ngay tại trường trong thời gian 3 tháng.

Chương trình học Liên thông Cao đẳng ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thời gian học là 1,3 năm. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học hệ Liên thông, Trường sẽ tổ chức các lớp học ngoài giờ hành chính, cụ thể học vào các buổi tối trong tuần hoặc 2 ngày cuối tuần, với thời gian học lý tưởng này sinh viên có thể kết hợp việc học lẫn làm mà không bị ảnh hưởng. Sau khi tốt nghiệp chương trình học liên thông sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược, có thể Liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao bằng cấp hoặc trình độ chuyên môn.

Học Liên thông Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Liên thông Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Với những sinh viên có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược đều quan tâm tới mức học phí Cao đẳng Dược hệ Liên thông, vì học phí được có là một yếu tố quan trọng quyết đinh đến con đường học vấn của các thí sinh. Đặc biệt hơn mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược càng được những đối tượng thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt quan tâm. Hiện nay nhà trường đang hiện hành mức thu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 với chi phí 800.000 đồng/ tháng, đây được coi là mức học phí khá thấp so với mặt bằng chung của các trường đào tạo hệ liên thông trong nhóm  ngành Y Dược.

Sau khi chọn được môi trường học yêu thích cùng mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược phù hợp thí sinh cần chuẩn bị một bồ hồ sơ để đăng ký xét tuyển cũng như trải qua một kỳ thi tuyển đầu vào do trường tổ chức. Tuy nhiên kỳ thi này sẽ đơn giản và nhẹ nhàng cũng như không mang tính cạnh tranh khốc liệt như như những Cao đẳng, Đại học vì thế thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm.

Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Bộ hồ sơ ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  1. Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  2. Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  3. Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  4. Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  5. 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thành xong thủ tục Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn