Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 trong vòng mấy năm? Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm những giấy tờ gì?

Ngày 05/05/2018, 07:59:53   Tác giả :     Lượt xem: 6663

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được thắc mắc của bạn Nhung gửi về nhà Trường, chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi “Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?” của bạn như sau:

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng uy tín, chất lượng và được công đảo các bạn trẻ tin tưởng theo học. Năm 2018, căn cứ vào đề án tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội tất cả các thí sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, giới tính, dân tộc.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng trở lên, có hạnh kiểm đạo đức đạt loại khá trở lên, có lí lịch trong sạch, quá khứ không vướng tiền án, tiền sự. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và được phép liên thông Đại học Dược nếu có đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Tất cả thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh mà Nhà Trường đề ra thì sẽ trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường là 18 tháng (đây là mốc thời gian được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm…) và 20 tháng (đối với các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài giờ hành chính (cuối tuần thứ 7, chủ nhật) giúp thí sinh có thể sắp xếp thời gian vừa học vừa làm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không cần quá cầu kỳ nhưng nhất định phải đảm bảo các giấy tờ sau:

  1. 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  2. 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  3. 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  4. 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  5. 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  6. 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 sau khi chuẩn bị xong gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 - 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn