Điều dưỡng trung cấp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao nhiêu tháng?

Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng cần học liên thông lên cao đẳng để đảm bảo yêu cầu chuẩn hóa nhân lực cán bộ Y tế. Vậy thời gian học liên thông cao đẳng Điều dưỡng bao nhiêu tháng?

Ngày 15/07/2022, 01:49:12   Tác giả : Bích Nhuần    Lượt xem: 1156

Tìm hiểu thời gian chuẩn hóa năng lực Điều dưỡng viên

Theo thông tư liên tịch 26/2015/TTLT-BYT-BNV của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ về việc chuẩn hóa đội ngũ nhân viên y tế với bằng cấp tối thiểu là bằng Cao đẳng. Đối tượng điều dưỡng viên trung cấp cần nhanh chóng lựa chọn và theo học các các lớp liên thông lên cao đẳng tại những đơn vị đào tạo đúng chuyên ngành để đáp ứng yêu cầu chung hiện nay.

Theo đó, nếu có nhu cầu tham gia học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM có thể tìm hiểu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ tìm hiểu và đăng ký tham gia về hệ học này.

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại hệ liên thông và văn bằng 2 tuyển sinh và đào tạo rất nhiều chuyên ngành Y dược khác nhau, trong đó có lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh quan tâm đến lớp học liên thông năm 2022 học vào cuối tuần cầm đảm bảo điều kiện xét tuyển đầu vào như sau:

Điều kiện xét tuyển:

- Nhà trường tuyển sinh thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng ngành Điều dưỡng

- Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

- Thí sinh đảm bảo có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian liên thông cao đẳng Điều dưỡng từ bằng trung cấp Điều dưỡng lên cao đẳng là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh được cấp bằng cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế và được phép liên thông bất kỳ trường Đại học nào khi hội tụ đủ điều kiện liên thông của Bộ

Khung thời gian đào tạo các lớp liên thông, văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: các ngày cuối tuần, Thứ 7 - Chủ nhật.

Đào tạo chuẩn hóa năng lực điều dưỡng viên năm 2022 với thời gian ngắn

Hướng dẫn các thức đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện đăng ký xét tuyển và nhập học theo những cách như sau:

  • Cách 1: Đăng ký TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Hoàn thiện giấy tờ hồ sơ xét tuyển theo quy định năm 2022 thí sinh có thể đến nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh 247 hay qua đường bưu điện

Hồ sơ nhập học gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2022 của Nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc trong khung giờ hành chính vào tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật. Thời gian buổi sáng: 7h30 – 11h30. Chiều: 13h30 – 17h30.  Mọi thắc mắc  thí sinh và phụ huynh xin liên hệ đến số điện thoại hotline của Trường theo quy định bên dưới!