Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN và những thông tin cần nắm rõ

Cập nhật thông tin chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng các lớp ngoài giờ hành chính tại TPHCM trong năm 2022.

Ngày 05/06/2022, 03:40:19   Tác giả : Bích Nhuần    Lượt xem: 1452

Thông tin xét tuyển VB2 cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2022

Năm 2022, chương trình đào tạo vb2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN dành cho đối tượng nào?

Chương trình văn bằng 2 (VB2) Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (VLTL – PHCN) là chương trình đào tạo dành đối tượng thí sinh là những người đã có ít nhất một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghể bất kỳ trong hệ thông giáo dục hiện hành và có nguyện vọng học thêm một lĩnh vực mới để đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, phương pháp trị liệu bằng vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được ưa chuộng. Nhiều người đã học ngành khác ra trường vẫn muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để có thêm kiến thức mới, đồng thời tìm công việc ổn định và phù hợp hơn.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 giúp người học bồi dưỡng kiến thức cũng như mở mang cơ hội việc làm.

Yêu cầu thí sinh xét tuyển:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu học tập theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án,…
  • Có đầy đủ giấy tờ bằng cấp theo quy định của Nhà trường.

Quy định thời gian đào tạo hệ VB2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao lâu?

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cập nhật: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là 20 tháng, thời gian học được bố trí vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, giờ học rất linh động phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt phù hợp với những người đi làm, giúp người học có thể tận dụng được thời gian rảnh để đi học mà vẫn đảm bảo được các công việc khác.

Khi học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập dưới sự hướng dẫn của các giảng viên ưu tú, cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của người học. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, người học được nâng cao tay nghề và kiến thức, sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc.

Địa chỉ đào tạo KTV Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM

Các cách đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022

Cách 1: Thí sinh tham gia xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị các giấy tờ theo quy định hồ sơ xét tuyển năm 2022 cụ thể bên dưới!

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu năm 2022 của Nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm cao nhất
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc.

Cách 2: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Theo hình thức này thông tin đăng ký xét tuyển của thí sinh sẽ được lưu lại tại hệ thông cổng thông tin trực tuyến của Nhà trường. Từ 2-3 ngày sau khi đăng ký sẽ được cán bộ tư vấn tuyển sinh liên hệ hướng dẫn.