Canh ngày rụng trứng để sinh con trai chuẩn xác 100%

Quan niệm trọng nam khinh nữ ở gia đình Việt vẫn còn tồn tại nên nhiều người áp dụng phương pháp canh ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác dựa trên nghiên cứu khoa học.

Ngày 06/10/2017, 04:03:28   Tác giả :     Lượt xem: 7463

Việc canh ngày rụng trứng không chỉ giúp các cặp vợ chồng mang thai hiệu quả mà còn giúp các gia đình nhỏ sinh được những “cậu nhóc” theo ý muốn.

Dựa vào ngày rụng trứng các cặp vợ chồng có thể mang thai theo ý muốn

Dựa vào ngày rụng trứng các cặp vợ chồng có thể mang thai theo ý muốn

Canh ngày rụng trứng để sinh con trai hiệu quả theo chu kỳ kinh nguyệt

Theo các chuyên gia chăm sóc Sức khỏe bà bầu, các cặp vờ chồng có thể mang thai theo ý muốn nhờ phương pháp canh ngày rụng trứng để sinh con trai được các nhà khoa học nghiên cứu. Để canh được thời điểm vàng này thì trước hết các cặp vợ chồng phải biết được được vòng kinh hàng tháng của người phụ nữ để từ đó xác định được thời điểm vàng để đậu thai.

Sau khi biết được vòng kinh của mình, chị em phụ nữ sẽ biết cách căn ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác nhất. Cụ thể:

Vòng kinh 28 ngày tức ngày rụng trứng là ngày thứ 14

Vòng kinh 30 ngày tức ngày rụng trứng là ngày thứ 16

Còn nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều nhưng muốn sinh con trai theo ý muốn thì nên theo dõi trong khoảng 3 tháng và kết hợp với nhiều phương pháp khác như biểu độ nhiệt độ, quan sát chất nhầy cổ tử cung… để biết chính xác ngày rụng trứng để sinh con trai.

Có rất nhiều cách để căn ngày rụng trứng hiệu quả để sinh con trai

Có rất nhiều cách để căn ngày rụng trứng hiệu quả để sinh con trai

Canh ngày rụng trứng sinh con trai hiệu quả như ý muốn

Theo các chuyên gia chăm sóc Sức khỏe giới tính, tinh trùng có chứa nhiễm sắc thể Y sẽ di chuyển nhanh hơn so với tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo các cặp vợ chồng muốn thụ thai một bé trai không nên quan hệ trong vòng 24 tiếng trước ngày rụng trứng và trong khoảng 12 giờ sau khi rụng trứng. Cách canh trứng rụng để sinh con trai này đã được rất nhiều các cặp vợ chồng áp dụng hiệu quả. Ngoài ra, các chuyên gia cũng cho rằng sự thâm nhập sâu hơn hoặc thậm chí ở tư thế từ phía sau sẽ giúp tinh trùng đến gần cổ tử cung hơn và cho phép tinh trùng Y bơi nhanh để đến gặp trứng. Những nhận định của các nhà khoa học trên đã chỉ ra cách canh ngày rụng trứng để sinh con trai giúp các cặp vợ chồng mang thai hiệu quả, nhưng cách tính này cũng phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở khoa học cũng nhưu dấu hiệu cơ thể của người phụ nữ.

Dựa vào phương pháp tính canh ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng có thể sinh con trai theo ý muốn.

Dựa vào phương pháp tính canh ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng có thể sinh con trai theo ý muốn.

Canh ngày rụng trứng để sinh con trai dựa vào thân nhiệt và chất nhầy cổ tử cung

Căn ngày rụng trứng để sinh con trai dựa vào các dấu hiệu cơ thể phụ nữ là phương pháp dễ dàng nhất giúp các cặp vợ chồng xác định được ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác.

Để thực hiện tốt việc này, mỗi ngày, chị em hãy dành thời gian đo nhiệt độ cơ thể bằng một nhiệt kế cơ bản, đồng thời kiểm tra chất nhầy cổ tử cung. Sau đó, đặt một dấu chấm trên biểu đồ với mức nhiệt độ tương ứng với kết quả trên nhiệt kế và cùng lúc ghi lại đặc điểm của chất nhầy đã quan sát được. Sau khi có được các dấu chấm qua từng ngày, bạn có thể nối chúng lại với nhau để thấy sự khác biệt dao động từ ngày này sang ngày khác giống như một biểu đồ dùng để so sánh. Cách canh ngày rụng trứng để sinh con trai này rất chuẩn xác vì nó có thể xác định thời điểm rụng trứng, đồng thời giúp các cặp vợ chồng biết được thân nhiệt quan hệ vợ chồng thì trứng có tiếp nhận tin trùng hay không?

Canh ngày rụng trứng sinh con trai nhờ que thử rụng trứng

Theo nguồn thông tin y học, phương pháp Canh ngày rụng trứng sinh con trai nhờ que thử rụng trứng được nhiều cặp vợ chồng áp dụng vì sự tiện ích và hiệu quả cao. Đặc biệt, phương này còn có hiệu quả cao đối với những người có kinh nguyệt không đều. Nguyên lý của que thử rụng trứng là thực hiện kiểm tra hàm lượng LH trong cơ thể. Thông thường, LH có trong cơ thể với hàm lượng khá thấp, nhưng vào thời điểm rụng trứng nó nó đột ngột tăng cao, được gọi là  “giá trị đỉnh LH “. Việc sử dụng que thử rụng trứng sẽ đo lại giá trị này, báo hiệu trứng sắp rụng trong khoảng thời gian từ 12 – 24 giờ tiếp theo. Từ đó, các cặp vợ chồng có thể canh rụng trứng sinh con trai theo ý muốn.

Cách canh ngày rụng trứng để sinh con trai là chìa khóa vàng để cha mẹ đi đến hạnh phúc. Khi xác định được chu kì kinh nguyệt và ngày rụng trứng thì việc chào đón những “cậu nhóc đích tôn” sẽ không còn xa vời với bất cứ cặp vợ chồng nào nữa.

Chúc gia đình luôn hạnh phúc!

Nguồn: ytevietnam.net.vn