Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai chuẩn xác nhất

Quan niệm trọng nam khinh nữ ở bố mẹ Việt vẫn còn tồn tại nên nhiều người vẫn muốn dựa vào cách tính ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác để áp dụng cho mình.

Ngày 04/10/2017, 03:39:13   Tác giả :     Lượt xem: 13100

Việc tính ngày rụng trứng không chỉ giúp các cặp vợ chồng mang thai hiệu quả mà còn giúp các gia đình nhỏ sinh được những “cậu nhóc” theo ý muốn.

Dựa vào ngày rụng trứng các cặp vợ chồng có thể mang thai theo ý muốn

Dựa vào ngày rụng trứng các cặp vợ chồng có thể mang thai theo ý muốn

Tính ngày rụng trứng để sinh con trai theo chu kỳ kinh nguyệt

Theo các chuyên gia chăm sóc Sức khỏe bà bầu, các chị em nên để ý đến chu kì kinh nguyệt của mình hàng tháng để đánh dấu số ngày trong chu kì của mình, để từ đó sẽ xác định ngày rụng trứng để sinh con trai theo ý muốn.

Sau khi biết được vòng kinh của mình, chị em phụ nữ sẽ biết ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác nhất. Cụ thể:

  • Vòng kinh 28 ngày tức ngày rụng trứng là ngày thứ 14
  • Vòng kinh 30 ngày tức ngày rụng trứng là ngày thứ 16

Còn nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều nhưng muốn sinh con trai theo ý muốn thì nên theo dõi trong khoảng 3 tháng và kết hợp với nhiều phương pháp khác như biểu độ nhiệt độ, quan sát chất nhầy cổ tử cung… để biết chính xác ngày rụng trứng để sinh con trai.

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai

Theo các chuyên gia chăm sóc Sức khỏe giới tính, tinh trùng có chứa nhiễm sắc thể Y sẽ di chuyển nhanh hơn so với tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo các cặp vợ chồng muốn thụ thai một bé trai không nên quan hệ trong vòng 24 tiếng trước ngày rụng trứng và trong khoảng 12 giờ sau khi rụng trứng. Cách tính thời gian rụng trứng để sinh con trai này đã được rất nhiều các cặp vợ chồng áp dụng hiệu quả. Ngoài ra, các chuyên gia cũng cho rằng sự thâm nhập sâu hơn hoặc thậm chí ở tư thế từ phía sau sẽ giúp tinh trùng đến gần cổ tử cung hơn và cho phép tinh trùng Y bơi nhanh để đến gặp trứng. Những nhận định trên đã giúp các cặp vợ chông cách nhận biết ngày rụng trứng để sinh con trai chuẩn xác, nhưng cách tính này còn dựa trên cơ sở khoa học nào, bạn có thắc mắc không?

               Có rất nhiều cách để xác định ngày rụng trứng

Có rất nhiều cách để xác định ngày rụng trứng

Tính ngày rụng trứng để sinh con trai dựa vào thân nhiệt và chất nhầy cổ tử cung

Tính ngày rụng trứng để sinh con trai dựa vào các dấu hiệu cơ thể phụ nữ là phương pháp dễ dàng nhất giúp các cặp vợ chồng xác định được ngày rụng trứng sinh con trai chuẩn xác.

Mỗi ngày, chị em hãy dành thời gian đo nhiệt độ cơ thể bằng một nhiệt kế cơ bản, đồng thời kiểm tra chất nhầy cổ tử cung. Sau đó, đặt một dấu chấm trên biểu đồ với mức nhiệt độ tương ứng với kết quả trên nhiệt kế và cùng lúc ghi lại đặc điểm của chất nhầy đã quan sát được. Sau khi có được các dấu chấm qua từng ngày, bạn có thể nối chúng lại với nhau để thấy sự khác biệt dao động từ ngày này sang ngày khác giống như một biểu đồ dùng để so sánh. Cách tính ngày rụng trứng để có thai con trai này rất chuẩn xác vì nó có thể xác định thời điểm rụng trứng, đồng thời giúp các cặp vợ chồng biết được thân nhiệt quan hệ vợ chồng thì trứng có tiếp nhận tin trùng hay không?

Cách tính ngày rụng trứng sinh con trai dựa vào que thử rụng trứng

Theo nguồn thông tin y học mới nhấthai loại xét nghiệm để giúp các cặp vợ chồng có cách xác định ngày rụng trứng để sinh con trai hiệu quả nhờ vào các kết quả của que thử rụng trứng. Chị em phụ nữ lấy que thử rụng trứng  nhúng trong nước tiểủ (tương tự như cách sử dụng với que thử thai) để thử ngày rụng trứng, các phương pháp này đều có kết quả rất nhanh, gọn và chính xác. Các que thử này hoạt động bằng cách phát hiện và đo nồng độ hormone luteinizing (LH), là hormone sinh ra khi cơ thể đến thời điểm rụng trứng. Nếu lượng hormone này cao nghĩa là bạn sẽ rụng trứng trong khoảng 2-3 ngày tới.

Dựa vào phương pháp tính ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng có thể sinh con trai theo ý muốn.

Dựa vào phương pháp tính ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng có thể sinh con trai theo ý muốn.

Với phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều, có thể dùng que thử để thử nước tiểu vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, nếu thấy nồng độ hormone uteinizing hormone (LH) tăng, tức xuất hiện 2 vạch đỏ thì nghĩa là bạn sắp rụng trứng. Ngoài que thử, bạn có thể dùng kính hiển vi để đo mức độ estrogen trong nước bọt. Nếu sắp đến ngày rụng trứng, nước bọt dưới kính hiển vi sẽ có hình như lá dương xỉ và sương đọng. Nhiều cặp vợ chồng đã rất hạnh phúc nhờ cách tính sinh con trai theo ngày rụng trứng qua việc xét nghiệm này.

Cách tính chu kỳ rụng trứng để sinh con trai là chìa khóa vàng để cha mẹ đi đến hạnh phúc. Khi xác định được chu kì kinh nguyệt và ngày rụng trứng thì việc chào đón những “cậu nhóc đích tôn” sẽ không còn xa vời với bất cứ cặp vợ chồng nào nữa.

Chúc gia đình luôn hạnh phúc!

Nguồn: ytevietnam.net.vn