Trị mụn dứt điểm chỉ với lá mồng tơi rẻ tiền

Mụn trứng cá luôn khiến chị em bị ái ngại khi phải đi ra ngoài đường nhưng chỉ với lá mồng tơi rẻ tiền sẽ giúp các bạn gái điều trị mụn dứt điểm nhanh chóng

Ngày 12/03/2018, 02:10:24   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 861

Áp dụng lá mồng tơi để điều trị mụn trứng cá sẽ giúp chị em sở hữu làn da mềm mịn trắng hồng tự nhiên không còn làn da sần sùi khó chịu như trước đây.

Công dụng điều trị mụn của lá mồng tơi

Lá mồng tơi có tính hàn, thanh mát được sử dụng làm thực phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày. Ngoài ra lá mồng tơi còn giúp điều trị mụn trứng cá dứt điểm nhờ có chứa hàm lượng vitamin B3, A3, cùng các khoáng chất như sắt, saponin… có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ mụn đồng thời dưỡng da trắng mịn một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng lá mồng tơi để điều trị mụn cho bạn gái

Sử dụng lá mồng tơi để điều trị mụn cho bạn gái

Dưỡng da mềm mịn với lá mồng tơi

Mồng tơi cực kì tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết rằng đây là nguyên liệu làm đẹp cực kì hiệu quả cho làn da mềm mịn tự nhiên. Chị em có thể tận dụng mồng tơi để làm đẹp như sau.

Lá mồng tơi nên chọn lá non, đem rửa sạch rồi đem giã nhuyễn cùng với một ít muối. Sau đó vắt lấy dung dịch nước để thoa đều lên khắp da mặt hoặc các vùng da có mụn. Dùng các đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng khoảng 3-4 và lưu lại trên mặt 15 phút rồi mới rửa sạch lại với nước mát. Mỗi tuần chị em có thể thực hiện từ 2-3 lần để giúp điều trị mụn dứt điểm, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn tự nhiên.

Điều trị mụn trứng cá dứt điểm bằng mồng tơi

Sử dụng lá mồng tơi non ngắt ở đầu ngọn rồi đem rửa sạch, đem giã nhỏ cho đến khi nhớt chảy ra. Thêm chút muối trắng vào để giã cùng mồng tơi rồi đổ ra bát nước sạch, chắt bỏ lá để lấy dung dịch. Sau đó dùng bông tẩy trang để thấm dung dịch chất nhờn rồi thoa lên các vùng da bị nổi mụn. Khi giã mồng tơi bạn gái nên làm sạch các vật dụng, thiết bị để giã tránh không cho vi khuẩn bám vào có thể gây tình trạng mụn nhiều hơn.

Sau khi thoa dung dịch bạn nên kết hợp các động tác massage sẽ giúp tinh chất  phát huy khả năng trị mụn tốt nhất. Mỗi ngày chị em nên thực hiện một lần trong 1 tuần liên tục sẽ giúp điều trị mụn dứt điểm.

Mồng tơi giúp trị mụn trứng cá hiệu quả

Mồng tơi giúp trị mụn trứng cá hiệu quả

Điều trị mụn nhọt ở vai, lưng cơ thể

Các nốt mụn ở lưng, vai cũng khiến chị em e ngại khi diện đồ trễ vai, hở lưng. Tuy nhiên chỉ với lá mồng tơi các bạn gái sẽ trị mụn trứng cá dứt điểm một cách tốt nhất mà không cần dùng các mỹ phẩm đắt tiền hoặc những cách trị mụn cầu kỳ.

Để trị mụn ở vai, lưng nên dùng lá mồng tơi, rau diếp cá cùng với chút muối trắng sẽ giúp xóa mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám dứt điểm trên làn da trắng mịn.

Giã nát lá mồng tơi, lá diếp cá cùng với vài hạt muối để thu được hỗn hợp dung dịch rồi đem chắt lấy nước và thoa lên vùng lưng, vai bị mụn. Chỉ sau một vài lần thực hiện các nốt mụn đáng ghét sẽ biến mất trả lại cho bạn gái làn da căng mịn trắng hồng đều màu tự nhiên.

Đây là bí quyết làm đẹp tự nhiên sẽ giúp chị em xóa bỏ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen dứt điểm nhanh chóng mà không hề để lại tác dụng phụ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn