3 công thức mặt nạ dưỡng da căng mịn hoàn hảo cho bạn gái

Công thức mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp các bạn gái dưỡng da căng mịn mềm mại sáng đều màu mà không để lại các tác dụng phụ gây hại.

Ngày 10/03/2018, 06:28:24   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1467

Chỉ cần sử dụng mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu có sẵn như trứng gà, mật ong, sữa tươi… sẽ giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, dưỡng da trắng mịn.

Trị mụn hiệu quả từ trứng gà, chanh tươi với mật ong

Trứng gà không chỉ là thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn giúp chăm sóc da một cách hiệu quả nhờ có chứa hàm lượng riboflavin, potassium.. giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương, loại bỏ độc tố cũng như dưỡng ẩm tốt nhất cho da. Cùng với đó các khoáng chất như sắt, can xi, protein, chất béo… sẽ giúp nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng. Kết hợp trứng với mật ong, chanh tươi sẽ giúp trị mụn tốt nhất nhờ khả năng diệt khuẩn, kháng viêm của mật ong. Để điều trị mụn, dưỡng da, ngăn ngừa các nếp nhăn chị em có thể áp dụng công thức dưới đây.

Mặt nạ trứng gà giúp chăm sóc da trắng mịn

Mặt nạ trứng gà giúp chăm sóc da trắng mịn

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Lòng trắng trứng gà 1 quả
  • Nước cốt chanh 1 thìa
  • ½ thìa mật ong

Lòng trứng trắng đánh cho tan rồi khuấy đều vói nước cốt chanh cho đến khi lớp nước chanh nổi lên bên trên trứng. Thêm ½ thìa mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mịn.

Trước khi đắp mặt nạ nên làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da tập trung vào các vùng da có mụn. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chị em nên dùng 1-2 lần để chăm sóc da không nên lạm dụng quá nhiều để tránh da bị bào mòn.

Dưỡng da căng mịn trắng hồng từ rong biển

Trong rong biển có chứa hàm lượng vitamin , khoáng chất cực tốt cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ gây khô, bong tróc da tốt nhất. Chị em có thể kết hợp với trứng gà và rong biển để tạo thành mặt nạ chăm sóc dưỡng da trắng mịn hồng hào tự nhiên vô cùng an toàn.

Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết như:

  • Sữa chua không đường 2 thìa
  • Lòng trắng trứng gà 1 quả
  • Dầu oliu
  • Vitamin E
  • Rong biển dạng bột 1 thìa

Lòng trứng trắng đánh đều lên đến khi thu được dạng dung dịch rồi thêm 1-2 giọt dầu oliu, 1 viên nang vitamin và 1 thìa bột rong biển. Hoặc có thể dùng rong biển dạng miếng vào để các dưỡng chất thẩm thấu vào.

Tiếp đó đắp mặt nạ rong biển lên da mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút để da có đủ thời gian hấp thụ các dưỡng chất rồi mởi rửa sạch với nước ấm. Sau một thời gian ngắn sử dụng chị em sẽ nhận thấy làn da bật tông nhanh chóng.

Mặt nạ dưỡng ẩm từ bơ với trứng gà

Bơ được mệnh danh là thần dược làm đẹp cho các chị em với những công dụng lớn như dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da căng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

Mặt nạ bơ giúp dưỡng da căng mịn trắng hồng

Mặt nạ bơ giúp dưỡng da căng mịn trắng hồng

Các nguyên liệu chăm sóc da cần thiết:

  • Bơ chín ¼ quả
  • Sữa chua không đường 1 thìa
  • Lòng trứng trắng 1 quả

Bơ chín bóc vỏ, dầm nhuyễn rồi thêm lòng trứng trắng, sữa chua trộn đều vào nhau để tạo thành hỗn hợp mịn, sền sệt không có độ chảy.

Làm sạch da mặt với nước tẩy trang, sữa rửa mặt để lấy đi bụi bẩn bã nhờn  cho làn da thông thoáng tự nhiên và thoa đều hỗn hợp lên da mặt. Đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Kiên trì trong một tháng sẽ thấy làn da bật tông trắng hồng mịn màng tự nhiên.

Chỉ cần áp dụng các bí quyết làm đẹp này chị em sẽ mau chóng sở hữu làn da căng mịn hồng hào tự nhiên sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn