Điểm danh 4 mặt nạ dưỡng da trắng mịn cho bạn gái

Với 4 mặt nạ dưỡng da trắng mịn sáng đều màu sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn đồng thời đẩy lùi mụn, nám da, tán nhang cũng như làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Ngày 07/03/2018, 01:36:20   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1042

Mong muốn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng sẽ vô cùng đơn giản chỉ cần sử dụng 4 loại mặt nạ chăm sóc da dưới đây hàng ngày để có làn da ưng ý nhất.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ nước hoa hồng và chanh

Sử dụng mặt nạ chanh tươi và nước hoa hồng sẽ giúp cải thiện làn da xám xịt, xỉn màu, đồng thời tăng cường bảo vệ da khỏa mạnh. Đồng thời nước hoa hồng có công dụng làm dịu da, cho da thư giãn, kháng khuẩn chăm sóc dưỡng da trắng mịn tốt nhất.

Mặt nạ chanh giúp dưỡng da trắng mịn tự nhiên

Mặt nạ chanh giúp dưỡng da trắng mịn tự nhiên

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 thìa nước hoa hồng
  • 1 thìa nước cốt chanh

Chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp mịn màng để thoa đều lên da mặt. Lưu giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch da mặt một cách tốt nhất.

Mặt nạ chăm sóc da từ gỗ đàn hương

Với các bạn gái đang có mụn trứng cá, sạm da có thể sử dụng bột gỗ đàn hương để chăm sóc, nuôi dưỡng da một cách tốt nhất. Gỗ đàn hương có công dụng kháng khuẩn, chống viêm sẽ giúp làm dịu các vùng da mẩn đỏ, sạm do nắng đồng thời trị mụn hiệu quả.

Các nguyên liệu cần thiết như sau:

  • 1 thìa bột gỗ đàn hương
  • 1 thìa nước hoa hồng

Trộn đều 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt để lấy đi các lỗ chân lông, bụi bẩn rồi mới thoa hỗn hợp gỗ đàn hương lên da mặt. Thực hiện massage cho da trong khoảng 5 phút và nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ chăm sóc da sáng mịn từ đậu xanh

Đậu xanh không chỉ là thực phẩm có lợi cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da cho chị em vô cùng hiệu quả. Trong đậu xanh có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, protein… cần thiết cho da. Bên cạnh đó đậu xanh giúp nuôi dưỡng làn da đen sạm, nám da hiệu quả trả lại làn da sáng mịn tự nhiên và trị mụn tốt nhất cho bạn gái. Đây là bí quyết làm đẹp giúp nuôi dưỡng da căng bóng sáng mịn đều màu mà không hề để lại tác dụng phụ.

Các nguyên liệu cần thiết:

  • 2 thìa bột đậu xanh
  • 1 thìa sữa tươi

Trộn đều sữa tươi và bột đậu xanh như tỉ lệ đã chia khuấy đều sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đầu tiên làm sạch da rồi mới dùng chổi quét hỗn hợp lên da, dùng các đầu ngón tay massage cho da giúp các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Sau 15 phút làm sạch với nước ấm và cảm nhận làn da căng mịn, sáng đều màu tự nhiên.

Chăm sóc da sáng mịn từ các nguyên liệu tự nhiên

Chăm sóc da sáng mịn từ các nguyên liệu tự nhiên

Dưỡng da từ bột yến mạch và trứng gà

Sự kết hợp giữa trứng gà và bột yến mạch tạo thành hỗn hợp hoàn hảo giúp nuooid dưỡng chăm sóc da mặt giảm thiểu tình trạng da khô, thâm sạm. Bột yến mạch cùng với trứng gà đều giúp dưỡng da trắng mịn đều màu, tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Các nguyên liệu cần thiết như sau:

  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa bột yến mạch

Trứng gà 1 quả đem đánh tan rồi trộn đều với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp đậm đặc Sau khi đã làm sạch da thoa đều hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt với nước ấm, mỗi tuần chỉ cần đắp mặt nạ khoảng 2 lần sẽ đem lại kết quả dưỡng da trắng mịn tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn