Da trắng mịn, sạch mụn trứng cá chỉ với lọ vitamin C rẻ tiền

Mong ước sở hữu làn da trắng mịn hồng hào, trị sạch mụn không còn xa lạ nữa chị em có thể tận dụng vitamin C để điều trị mụn cũng như tăng cường khả năng dưỡng da trắng mịn.

Ngày 23/03/2018, 01:34:12   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 6409

Vitamin C có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, se các nốt mụn nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng làn da căng mọng sáng mịn đều màu đẩy lùi các nốt mụn trong vòng 1 nốt nhạc.

Công dụng chăm sóc da trắng mịn, trị mụn của vitamin C

Các chuyên gia Da liễu cho biết Vitamin C có khả năng rất lớn giúp chống viêm, kháng khuẩn, sát khuẩn, loại bỏ các vi khẩn có hại gây tổn thương cho bề mặt da. Đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó vitamin C được ví như hoạt chất chống oxy hóa giúp tăng cường sự bền vững của các sợi collagen, elastin ngăn ngừa làn da bị lão hóa. Chỉ cần sử dụng vitamin C sẽ giúp chị em kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn.

Sử dụng vitamin C để chăm sóc da trắng mịn

Sử dụng vitamin C để chăm sóc da trắng mịn

Bởi vậy chị em muốn chăm sóc da trắng mịn hồng hào có thể kết hợp vitamin C cùng các nguyên liệu khác như vitamin E, nha đam, bột nghệ… đây đều là những nguyên liệu có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao…làm se các nốt mụn nhanh chóng mà không hề để lại sẹo. Ngoài ra việc sử dụng vitamin C sẽ giúp làn da trắng mịn bật tông nhanh chóng, đẩy lùi các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, chống lão hóa da tuyệt vời.

Cách chăm sóc da trắng mịn từ vitamin C với dầu dừa

Kết hợp vitamin C cùng với dầu dừa sẽ tăng cường hiệu quả chăm sóc da, bổ sung độ ẩm cho da căng mịn hồng hào tự nhiên.Các bạn gái có thể thực hiện theo công thức sau đây:

  • 2 viên Vitamin C
  • 1 muỗng canh dầu dừa

Vitamin C đem nghiền nhuyễn thành bột mịn rồi trộn cùng với dầu dừa cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn đồng nhất. Làm sạch da mặt cho lỗ chân lông thông thoáng rồi thoa đều lên bề mặt da. Tiếp đó dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau 15 phút rửa sạch với nước mát. Công thức này sẽ giúp trị mụn, ngừa mụn tái phát đồng thời nuôi dưỡng da căng mịn hiệu quả ức chế quá trình lão hóa da cho bạn gái.

Dưỡng da trắng mịn từ Vitamin C, E

Vitamin C, E được biết đến là thần dược dưỡng da vô cùng hữu hiệu cho bạn gái. Để nuôi dưỡng da căng mịn trắng sáng tự nhiên chị em nên thực hiện theo công thức dưới đây:

  • Vitamin C 1 viên
  • Vitamin E 1 viên

Nghiền nhuyễn vitamin C thành bột mịn rồi trộn đều cùng với viên nang vitamin E để thu được hỗn hợp mịn. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da tập trung vào các vùng da có mụn. Sau 20 phút rửa sạch mặt với nước mát và cảm nhận làn da  mịn màng.

Da trắng mịn với Vitamin C và tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có chứa hàm lượng curcumin rất cao sẽ giúp điều trị mụn cho bạn gái cực hiệu quả. Với công thức dưới đây sẽ giúp đẩy lùi các nốt mụn đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng hơn

  • Vitamin C 1 viên
  • Tinh bột nghệ 1 thìa
  • Nước lọc 1 thìa

Chỉ cần nghiền vitamin C thành bột mịn rồi trộn đều cùng với tinh bột nghệ cùng với 1 thìa nước lọc hoặc có thể đổi thành sữa tươi tạo thành hỗn hợp mịn sền sệt. Đắp mặt nạ lên da khoảng 15 phút nằm thư giãn để da hấp thụ các dưỡng chất rồi rửa sạch với nước mát.

Bổ sung vitamin C để sở hữu làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên

Bổ sung vitamin C để sở hữu làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên

Ngoài ra để sở hữu làn da căng mịn trắng sáng tự nhiên bạn gái nên nắm chắc các bí quyết làm đẹp như: bổ sung đầy đủ các hao qua trái cây tươi có chứa nhiều vitamin C như bươi, cam, chanh, ổi…. hoặc uống thêm nước ép trái cây giàu vitamin C sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hữu hiệu từ bên trong cơ thể.

Nếu không thích dùng Vitamin C dạng viên, bạn có thể thay thế bằng các nguyên liệu tự nhiên giàu loại dưỡng chất này như chanh, cam, bưởi, ổi... Ngoài ra, uống nước ép từ các loại trái cây giàu Vitamin C cũng là cách nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong hữu hiệu.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn