Top 4 mặt nạ dưỡng da trị mụn cứu vãn làn da mịn màng

Chỉ cần tận dụng các loại mặt nạ dưỡng da trị mụn từ các nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng da sáng mịn, săn chắc tự nhiên trả lại làn da đẹp không tì vết.

Ngày 16/01/2018, 01:51:28   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 972

Để tái tạo làn da trắng mịn đều màu tự nhiên chị em có thể tận dụng các mặt nạ dưỡng da giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da sạch mụn tốt nhất.

Mặt nạ dưỡng da trị mụn từ khoai tây

Khoai tây được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tự  nhiên giúp nuôi dưỡng da  một cách hiệu quả, phục hồi làn sạm, xỉn màu. Trong khoai tây có chứa các chất làm trắng da như betacaroten cùng hàm lượng vitamin C dồi dào giúp dưỡng da sáng mịn, săn chắc.

Mặt nạ khoai tây giúp chăm sóc da trắng mịn hồng hào

Mặt nạ khoai tây giúp chăm sóc da trắng mịn hồng hào

Để làm mặt nạ dưỡng da từ khoai tây chỉ cần rửa sạch gọt vỏ rồi ép lấy nước cốt để thoa lên da mặt. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện cách này sẽ giúp cải thiện làn da sạm, xỉn màu, giảm các vết thâm nám. Nước ép khoai tây được sử dụng để làm mặt nạ ngủ tốt nhất cho da mặt và trị mụn hiệu quả nhất.

Mặt nạ dưỡng da từ mật ong và yến mạch

Trong thời tiết hanh khô lạnh giá của mùa đông chị em có thể tận dụng để dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da tránh khỏi sự khô ráp, sần sùi. Bởi vậy tận dụng mật ong và yến mạch để nuôi dưỡng giữ ẩm cho da.

Để làm mặt nạ dưỡng da giữ ẩm cho da chị em cần trộn đều bột yến mạch và mật ong với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn màng rồi đắp lên da mặt đã được làm sạch. Tiếp đó dùng đầu các ngón tay để massage nhẹ nhàng để giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Đối với làn da dầu chỉ nên để khoảng 30 phút rồi làm sạch, với da khô có thể để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Mặt nạ dưỡng da với dầu hạnh nhân

Theo các giảng viên trung cấp y cho biết mặt nạ dưỡng da từ dầu hạnh nhân được  tận dụng để chăm sóc làn da căng mịn nhờ hàm lượng vitamin E dồi dào giúp chống chất chống oxy hóa. Dầu hạnh nhân có khả năng thẩm thấu tốt vào da nhưng không hề nhờn, bết dính đồng thời giúp trị mụn cách hiệu quả. Phương pháp làm đẹp da với dầu hạnh nhân rất đơn giản chỉ cần lấy một lượng dầu vừa đủ thoa đều lên da mặt và massage theo hình trôn ốc từ dưới lên trên để không khiến cho da chảy xệ, có thể để lại mặt nạ dưỡng da qua đêm sẽ giúp làn da mềm mịn, sạch mịn không tì vết.

Sở hữu làn da mịn sạch mụn nhờ dầu dừa

Sở hữu làn da mịn sạch mụn nhờ dầu dừa

Trị mụn trứng cá với dầu dừa

Để trị mụn trứng cá chị em có thể tận dụng dầu dừa giúp làm sạch các vùng da có mụn. Ngoài ra kết hợp dầu dừa với tinh dầu trà sẽ tăng khả năng hiệu quả trị mụn cho da, chất sát trùng trong tinh dầu trà sẽ giúp ngừa mụn hiệu quả hơn.

Trộn 1 thìa dầu dừa cùng với 1 vài giọt tinh dầu trà để thu được hỗn hợp rồi thoa đều lên da mặt đồng thời kết hợp massage cho da để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất.

Với các mặt nạ dưỡng da này sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm đẹp da một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần áp dụng các bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn, săn chắc hồng hào hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn