Bí quyết dưỡng da sáng mịn cho ngày đông chỉ với 10.000 đồng

Chăm sóc da mùa đông không đúng cách khiến da mất đi độ ẩm, đen sạm, lão hóa sớm, với các bí quyết dưỡng da sáng mịn này sẽ giúp làn da bóng bẩy căng mịn.

Ngày 06/12/2017, 02:09:14   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 786

Dưỡng da sáng mịn cho mùa đông cũng cần được chú trọng để giữ làn da không bị xỉn màu, khô ráp, bong tróc, có các hiện tượng mốc trắng khi trang điểm.

Bí quyết dưỡng da sáng mịn với nước cốt chanh

Nước cốt chanh vốn có công dụng dưỡng da sáng mịn tự nhiên giúp lấy đi các tế bào da chết nhờ hàm lượng axit citric và vitamin C dồi dào. Đồng thời chanh còn có chứa các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ da tránh khỏi các gốc tự do gây hại giúp chống lão hóa da hiệu quả. Bí quyết dưỡng da sáng mịn với nước cốt chanh còn giúp loại bỏ các vết thâm nám, tiêu diệt vi khuẩn cho da.

Sử dụng nước cốt chanh giúp da sáng mịn

Sử dụng nước cốt chanh giúp da sáng mịn

Đối với bạn gái có làn da thường sử dụng bông tẩy trang để thấm nước cốt chanh rồi thoa đều lên da mặt. Để khoảng 5-10 rồi rửa lại với nước sạch, mỗi tuần chỉ cần áp dụng một lần sẽ giúp da sáng mịn đều màu hơn.

Với làn da khô nên kết hợp nước cốt chanh cùng với 1 thìa sữa chua, 1 thìa tinh bột nghệ và mật ong sẽ giúp tăng cường độ ẩm giữ cho da mềm mịn tự nhiên. không chỉ vậy mật ong còn có tính kháng khuẩn sẽ giúp dưỡng da sáng mịn đều màu và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả nhất.

Dưỡng da sáng mịn với sữa tươi đông đá

Sữa tươi được biết đến với công dụng làm sáng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp cho da trắng sáng hiệu quả hơn. Sử dụng sữa tươi để dưỡng da sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, các lớp sừng trên bề mặt da đồng thời giúp tái tạo các tế bào da mới.

Chỉ cần chuẩn bị một túi sữa tươi không đường đổ đều vào khay đá , sau đó cho vào ngăn đông tủ lạnh.  Khoảng 3-4 tiếng sau khi sữa tươi đông đá nên lấy ra cho vào túi zip để bảo quản trong tủ lạnh, các dưỡng chất sẽ không mất đi theo thời gian.

Bí quyết dưỡng da sáng mịn bằng sữa tươi đông đá vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy một viên sữa tươi đá bọc vào trong chiếc khăn xô mỏng và thực hiện lăn đều trên da mặt cho đến khi hết. Tuy nhiên trước khi lăn mặt với sữa tươi đá bạn gái cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Nếu trước đó có trang điểm cần tẩy trang để lấy đi hết các lớp trang điểm, bụi bẩn trên da.

Mặt nạ sữa tươi cho làn da sáng đều màu không tì vết

Mặt nạ sữa tươi cho làn da sáng đều màu không tì vết

Sử dụng các đầu ngón tay để massage da nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Lưu lại sữa tươi khoảng 15 phút trên mặt để cho khô lại rồi mới rửa với nước ấm.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái chỉ cần bỏ ra 15 phút để thực hiện dưỡng da sáng mịn với sữa tươi đông đá. Kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn sẽ giúp cải thiện làn sáng mịn hồng hào hơn. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ được cải thiện hoàn toàn các vết thâm do sẹo cũng biến mất.

Với các bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái mau chóng sở hữu làn da sáng mịn đều màu không tì vết. Chỉ cần áp dụng hai công thức dưỡng da này sẽ giúp giữ ẩm, cấp ẩm cho da và làm trắng sáng da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn