Thực hư phương pháp tiêm trắng da được bạn gái ưa chuộng

Trong lĩnh vực làm đẹp phương pháp tiêm trắng da được các bạn gái ưa chuộng để sở hữu làn da trắng hồng mịn màng nhưng liệu sự thực có được như vậy?

Ngày 14/01/2018, 08:28:13   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 696

Tiêm trắng da để có nước da trắng mịn được chị em ưu ái để đạt đến chuẩn mực cái đẹp, tuy nhiên phương pháp này có thể gây ra hậu quả khôn  lường.

Những điều cần biết khi tiêm trắng da

Lĩnh vực thẩm mỹ luôn nhận được sự quan tâm của các bạn gái với mong muốn sở hữu vẻ đẹp toàn diện nhất. Trên thị trường các từ khóa như tiêm trắng da, truyền trắng da là từ khóa hót và được chị em quan tâm rất nhiều với hàng loạt kết quả tìm kiếm trên mạng.

Tiêm trắng da được chị em ưa chuộng để làm đẹp

Tiêm trắng da được chị em ưa chuộng để làm đẹp

Tiêm trắng da sử dụng các hóa phẩm có chứa các thành phần, khoáng chất có công dụng làm sáng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Khi tiêm trắng da cần được bác sĩ  giỏi có chuyên môn trình độ cao thực hiện cho khách hàng và tùy theo cơ địa để tiêm cho mỗi người ở các vị trí khác nhau.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tiêm trắng được sử dụng rộng rãi như: Glutathione, vitamin C, E, Collagen, nhau thai, lipoic acid… tuy nhiên áp dụng nhiều nhất là viêm vitamin C và Glutathione.

Công dụng khi tiêm vitamin C

Tiêm Vitamin C có công dụng giúp làm trắng da nhanh chóng, xóa bỏ các vùng da bị nám, sạm da đồng thời giúp cho da làn da căng mịn, săn chắc tràn đầy sức sống và loại sự sần sùi thô ráp. Một liệu trình tiêm trắng vitamin C khoảng một tháng và cách 5-7 ngày một mũi tiêm. Để có thể duy trì làn da trắng đều màu cần tiêm đều đặn quanh năm khoảng 2 tháng một lần. Khi dừng tiêm màu da sẽ trở về nguyên bản như trước.

Tiêm trắng da bằng Glutathione

Đối với tiêm trắng Glutathione sẽ giúp cải thiện làm đều màu da, trắng da thông qua cơ chế ức chế các hắc tố melanin và tạo ra hắc tố melanin sáng để làm  sáng da hiệu quả nhất. Không chỉ vậy quá trình can thiệp vào sự hoạt động của các enzyme tyrosinase sẽ làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng để giúp cho làn da trắng sáng đều màu hơn một cách rõ rệt.

Chị em nên chọn cách làm đẹp an toàn cho mình

Chị em nên chọn cách làm đẹp an toàn cho mình

Tiêm trắng da có để lại hậu quả

Theo các chuyên gia Y Dược cho biết nếu tiêm trắng  da bằng vitamin có thể gây ra các chứng như sốc phản vệ, toàn thân bị dị ứng, da mẩn đỏ, phồng rộp… đặc biệt nếu bị sốc phản vệ không kịp cứu chữa hoặc bác sĩ trình độ chưa đủ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Bởi vì tiêm vitamin trực tiếp thẳng vào tĩnh mạch,chỉ cần quá trình tiêm xảy ra lỗi có thể dẫn đến hoại tử vùng da đó. Không chỉ vậy người thực hiện tiêm trắng da vitamin C có thể sẽ gặp các hiện tượng như rối loạn tiêu hóa, bị tiêu chảy, thừa sắt,hồng  cầu mất đi độ bền và giảm khả năng diệt khuẩn của bạch cầu...

Đối với việc tiêm Glutathione tuy khả năng làm trắng da sẽ nhanh hơn vitamin C nhưng nếu dùng liều quá cao sẽ cực kì nguy hiểm gây tử vong.

Chị em không nên tự ý lạm dụng các phương pháp tiêm trắng da để tránh các hậu quả đồng thời nên trang bị cho mình những bí quyết làm đẹp tự nhiên để bảo vệ da khỏe mạnh và tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn