Cách lựa chọn mặt nạ ngủ dưỡng da ban đêm tốt nhất

Mặt nạ ngủ là từ khóa gây sốt được nhiều bạn gái tìm kiếm và lựa chọn để nuôi dưỡng phục hồi làn da vào ban đêm giúp cho da mềm mịn căng mọng.

Ngày 12/01/2018, 08:39:28   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 839

Việc lựa chọn mặt nạ ngủ phù hợp với làn da vô cùng quan trọng bởi vì mỗi một sản phẩm sẽ thích hợp với một làn da khác nhau khi các nhà sản xuất tung ra sản phẩm.

Công dụng nuôi dưỡng da của mặt nạ ngủ

Giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng sản phẩm mặt nạ ngủ chăm sóc da dù mới được tung ra như sức hút vô cùng lớn. Mặt nạ ngủ là gì? Mặt nạ ngủ được thiết kế rất độc đáo với chất kem có kết cấu ở dạng lỏng, sau khi đã làm sạch da mặt và thực hiện các bước dưỡng da chỉ cần thoa một lớp mỏng mặt nạ ngủ lên da rồi đi ngủ. Các dưỡng chất nhẹ, mỏng,mát lạnh ở dạng gel sẽ mau chóng thẩm thấu vào da mà không gây nên tình trạng nhờn, dính cho da.

Mặt nạ ngủ nuôi dưỡng làn da mềm mịn

Mặt nạ ngủ nuôi dưỡng làn da mềm mịn

Theo các giảng viên Y dược cho biết sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp bạn gái cấp ẩm cho da nhanh chóng vào ban đêm tránh tình trạng da bị mất nước, mất độ ẩm khi ngủ. ngoài ra chúng còn cung cấp các dưỡng chất có thành phần chính là các vitamin, khoáng chất để nuôi dưỡng và cải thiện làn da tốt hơn, đồng thời giúp da tái tạo phục hồi tốt nhất cải thiện  các sắc tố da một cách hiệu quả. Chính vì vậy mặt nạ ngủ cực kì thích hợp cho các cô nàng có làn da khô khi bước vào tiết trời lạnh hanh khô hoặc phải ngồi nhiều trong phòng có điều hòa, máy lạnh.

Hiện nay mặt nạ ngủ cũng được sản xuất cho các chị em có làn da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp mà không hề gây bít tắc lỗ chân lông không nổi mụn cho da.

Cách chọn mặt nạ ngủ cho da

Lựa chọn mặt nạ ngủ tốt nhất cho da chị em có thể chọn các dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, o liu, trà xanh, bạc hà, tảo biển, vitaminE, collagen marine, hyaluronic acid… để bổ sung độ ẩm cho da nhanh chóng, bổ sung lượng nước tốt nhất cho da đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da tốt nhất, giảm thiểu các nếp nhăn một cách hiệu quả.

Sử dụng mặt nạ ngủ thường xuyên sẽ giúp bạn gái khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, ngăn mụn, dưỡng trắng da, giảm thâm nám, duy trì làn da căng bóng mịn tươi trẻ tràn đầy sức sống. Mỗi sáng thức dậy bạn gái sẽ luôn sở hữu làn da căng mướt, khỏe mạnh, mềm mịn hơn.

Chăm sóc da căng mịn hiệu quả với mặt nạ ngủ

Chăm sóc da căng mịn hiệu quả với mặt nạ ng

Bên cạnh đó các mặt nạ ngủ có chứa các hương liệu, màu nhân tạo hoặc các hóa chất gây hại cho da như paraben, corticoid…. Cũng cần tránh để không bị kích ứng, tổn thương cho da. nên mua các sản phẩm dưỡng da ở các địa chỉ có uy tín, nguồn gốc rõ ràng được bộ  y tế kiểm định.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ

Để phát huy hiệu quả dưỡng da của mặt nạ ngủ và tránh được các  tác dụng phụ chị em cần làm theo hướng dẫn sử dụng như sau. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ cho phép không cần quá nhiều, trước đó nên làm sạch da mặt và da tay trước khi thoa mặt nạ lên da mặt. Dùng chiếc muỗng nhỏ đi kèm múc gel ra lòng bàn tay và chấm lên các vùng da như trán, mũi cằm, hai bên má sử dụng ngón áp út để xoa nhẹ sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Tránh chà xát quá mạnh để làn da không bị tổn thương, giảm thiệu sự lão hóa da. Với những bí quyết làm đẹp này chị em sẽ luôn sở hữu làn da mềm mịn căng bóng tự nhiên và chống lão hóa da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn