Công thức detox cơ thể với nước dừa cho da đẹp dáng thon

Bạn gái có thể áp dụng công thức detox với nước dừa để sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da sáng mịn đều màu tự nhiên để đón năm mới đang tới gần.

Ngày 15/01/2018, 09:28:06   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 871

Sự kết hợp từ các thành phần tự nhiên trong cốc nước detox cơ thể sẽ giúp bạn gái mau chóng đào thải các chất độc hại, loại trừ mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Công dụng detox cơ thể với nước dừa

Hiện nay phương pháp detox cơ thể từ các loại trái cây tươi được rất nhiều người ưa chuộng chúng sẽ giúp thanh lọc giải độc cơ thể, tiêu trừ mỡ để có được làn da sáng mịn và vóc dáng thon gọn tốt nhất. Theo các chuyên gia y dược cho biết sự kết hợp giữa các nguyên liệu như: nước dừa, dâu tây, táo sẽ giúp thanh lọc bảo vệ  cơ thể tốt nhất. Bởi vì nếu chủ yếu dung nạp các thực phẩm chất  béo, đồ ăn nhanh bánh ngọt có chứa nhiều đường sẽ khiến cho cơ thể tăng cân nhanh chóng không kiểm soát, mỡ nhiễm máu, hàm lượng cholesterol cao gây hại cho cơ thể.

Nước detox giúp giảm cân hiệu quả

Nước detox giúp giảm cân hiệu quả

Nước dừa có chứa một hàm lượng lớn các electrolytes để giúp cơ thể giữu nước chống lại các tác dụng của rượu cũng như đẩy lùi cảm giác khó chịu do nồng độ cồn quá cao gây ra. Cùng với sự kết hợp của táo sẽ cung cấp hàm lượng chất xơ lớn và chất chống oxy hóa để đào thải các chất béo, tạp chất ra ngoài thông qua đường ruột. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phục hồi cơ thể một cách tốt nhất giúp cho da đẹp dáng thon.

Bên cạnh đó dâu tây cũng chứa lượng vitamin C, chất chống xy hóa cao tăng cường khả năng làm sạch cơ thể, bảo vệ hệ miễn dịch và tránh khỏi các loại bệnh thường gặp. Thêm vào đó nước chanh cũng giúp bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đào thải chất độc một cách tốt nhất.  Với sự kết hợp của các nguyên liệu này bạn gái sẽ có được công thức detox cơ thể hiệu quả sau những bữa tiệc.

Đồng thời khi cơ thể được bổ sung một lượng lớn các chất chống oxy hóa, vitamin C, E sẽ giúp cho làn da sáng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Cách làm công thức detox cho da sáng mịn, dáng thon gọn

Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết như sau:

  • Nước dừa nguyên chất: 1 ly
  • Dâu tây 2 quả
  • Táo nửa quả
  • Nước cốt chanh

Cách làm nước detox cơ thể rất đơn giản chỉ cần trộn đều các nguyên liệu để xay ra và tạo thành hỗn hợp chỉ cần đổ ly nước ra cốc để thưởng thức. Có thể thêm chút muối hoặc đường cho vị đậm đà rồi uống.

Các bạn gái có thể sử dụng nước detox từ hoa quả vào buổi sáng trước khi ăn và nên thực hiện hàng ngày sẽ giúp cơ thể giảm cân may chóng. Mỗi ngày có thể uống từ 2-3 lần để thanh lọc, bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng nước detox cơ thể

Da sáng dáng thon nhờ nước detox hoa quả

Da sáng dáng thon nhờ nước detox hoa quả

Công thức detox cơ thể chỉ có tác dụng giải độc , làm sạch cơ thể, nếu sau những bữa tiệc bạn gặp phải các triệu chứng như đau bụng dữ dội, buồn nôn… không giảm cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để có cách sử lí tốt nhất. Ngoài ra với phương pháp detox này bạn gái có thể thực hiện hàng ngày để thanh lọc giải độc cho cơ thể hiệu quả nhất không nhất thiết đợi đến các bữa tiệc mới thực hiện.

Đây cũng là bí quyết làm đẹp giúp cho chị em sở hữu làn da sáng mịn đẹp tự nhiên như mong muốn đồng thời tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn