Tìm trường đào tạo chuyên ngành Dược tốt nhất

Để trở thành một Dược giỏi, chuyên nghiệp tay nghề cao thì việc đầu tiên các học viên phải xác định mục tiêu học tập và chọn ngôi trường có bề dày lịch sử đào tạo chuyên ngành Dược tốt nhất.

Ngày 05/09/2017, 09:04:26   Tác giả :     Lượt xem: 628

Khi bạn quyết định theo đuổi giấc mơ làm Dược sĩ của mình thì bạn cần có sự quyết tâm, tinh thần học hỏi và được học dưới ngôi trường đào tạo chuyên ngành Dược tốt nhất.

 

Trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp khi được đào taọ ở ngôi trường tốt nhất

Trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp khi được đào taọ ở ngôi trường tốt nhất

Nền kinh tế thị trường ngày càng khó khăn, đồng thời tình trạng thất nghiệp mỗi năm càng lớn, sinh viên ra trường không tìm kiếm được việc làm phù hợp, đó là lí do hiện nay nhiều thí sinh quan tâm đến việc học, học sao cho tốt, học gì để sau này không thất nghiệp, học ngành gì xã hội luôn cần đến?

Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hiện nay một bộ phận lớn các sinh viên đang quan tâm tới ngành Y Dược và muốn theo học với mong muốn tìm kiếm được việc nhẹ, lương cao. Nhận thấy được rằng, ở xã hội hay ở thời đại nào thì con người ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình và mong muốn được bảo vệ sức khỏe đến suốt cuộc đời, vì vậy ngành Y Dược luôn được đứng trong top ngành không bao giờ thất nghiệp. Đặc biệt là ngành Dược, sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành dược có thể đảm bảo được nhiều vị trí công việc khác nhau.

Các tiêu chí trở thành một ngôi trường đào tạo ngành Dược chuẩn

Để trở thành Dược sĩ giỏi ngoài ham học các học viên còn cần tìm cho mình địa chỉ đào tạo uy tín, ưu tiên chương trình đào tạo thực hành để học viên có dịp có xát và thực hành thực tế với các dược phẩm, hóa chất và bệnh viện, đồng thời được đào tạo  với các thầy cô là những người có tay nghề, chuyên môn giỏi.

Mô hình Viện – Trường được đầu tư tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mô hình Viện – Trường được đầu tư tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường có môi trường đào tạo song song với bệnh viện

Do đặc thù ngành Dược có liên quan đến sức khỏe con người nên việc thực hành phải gắn liền với chương trình đào tạo. Cùng cơ sở vật chất phải luôn được đổi mới, các phòng thí nghiệm và dược phẩm phải luôn đầy đủ để đảm bảo chất lượng học tập. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là ngôi trường đầu tiên áp dụng mô hình Viện – Trường vào chương trình giảng dạy, do đó các sinhn viên ra trường không những nắm vững được kiến thức chuyên môn mà còn rất giỏi thực hành. Chính vì vậy, hầu hết các sinh viên ra trường đều tìm được công việc phù hợp và làm ở các công ty Dược, các bệnh viện lớn.

Giảng viên giỏi, các thầy cô là các Bác sĩ giỏi nhiều năm công tác tại viện.

Với lịch sử hình thành và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên đến 10 năm tuổi cùng các giảng viên, Y bác sỹ đang công tác tại viện giành nhiều thời gian truyền đạt lại các kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cho các học viên. Mong muốn các học viên đều tiếp thu và áp dụng kiến thức thực tế vào công việc Dược sĩ sau này. Chính điều này đã khiến rất nhiều thí sinh chọn trường là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Tỉ lệ các sinh viên ra trường có việc làm ổn định

Tỉ lệ sinh viên ra trường xin được công việc làm phù hợp chính là thước đo chất lượng đào tạo của ngôi trường đó. Nhờ mô hình đào tạo chuẩn cùng sự hướng dẫn của các giảng viên trong trường, trong suốt gần 10 năm qua các cử nhân của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp đều tìm kiếm được việc làm ổn định, nhiều sinh viên đã ở lại làm công tác giảng dạy và trở thành các Dược sĩ tại Viện.

                  Tiêu chí đào tạo “ Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”

Tiêu chí đào tạo “ Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”  

Với tiêu chí đào tạo: “ Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”  cùng mô hình thực hành và các giảng viên giàu kinh nghiệm đã đưa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành ngôi trường đào tạo ngành Dược tốt nhất. Vì vậy để sớm trở trở thành tân sinh viên của trường các thí sinh có thể đăng kí học và gửi hồ sơ sớm nhất về cho nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Các bạn thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tiếp tại Nhà trường hoặc có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

  • Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn