Điểm danh 3 thực phẩm giúp bạn gái giảm cân cấp tốc

Để giảm cân cấp tốc đón năm mới bạn gái có thể lựa chọn các thực phẩm thúc đấy tốc độ giảm cân nhanh chóng đồng thời đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Ngày 09/01/2018, 08:55:11   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 791

Không những giúp giảm cân cấp tốc 3 thực phẩm này còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như chống oxy hóa,chống viêm, bảo vệ tim mạch cho con người.

Giảm cân cấp tốc với trà xanh

Trà xanh được biết đến là thực phẩm cực kì tốt cho cơ thể con người, nhờ có hàm lượng chất polyphenol dồi dào sẽ thúc đẩy quá trình tốc độ trao đổi chất cho cơ thể đồng thời đốt mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy trà xanh có công dụng giảm cân cấp tốc tốt nhất cho con người đồng thời bảo vệ hệ tim mạch khi sử dụng mỗi ngày.

Trà xanh giúp bạn gái giảm cân cấp tốc

Trà xanh giúp bạn gái giảm cân cấp tốc

Theo các chuyên gia giảng dạy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Trà xanh không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp chị em kéo dài làn da tươi trẻ săn chắc.  Trà xanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa da tốt nhất giúp chị em trẻ mãi không già với thời gian.

Cacao giúp giảm cân cấp tốc

Cacao là thức uống quen thuộc được nhiều người ưa chuộng trong mùa đông này nhưng ít ai biết tác dụng của chúng giúp thúc đẩy quá trình giảm cân cho cơ thể. Theo một nghiên cứu của trường Y đại học Harvard Cacao có công dụng làm giảm lượng cholesterol cao trong máu đồng thời ngăn ngừa bệnh tật. bên cạnh đó cacao có chứa hoạt chất flavanol tốt cho tim và não. Không chỉ vậy cacao có tác dụng thúc đẩy não bộ sản xuất chất serotonin trong não sẽ giúp điều chỉnh tâm trạng con người rất tốt đồng thời ngăn chặn sự thèm ăn của cơ thể.  Mỗi ngày bạn gái chỉ cần uống một cốc cacao nóng sẽ giúp bảo vệ hệ tim mạch tốt nhất đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân để có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Ngoài ra bạn gái có thể sử dụng chocolate đen có chứa nhiều hàm lượng cacao sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Củ nghệ hỗ trợ giảm cân cấp tốc

Củ nghệ là nguyên liệu cực tốt được ưa chuộng sử dụng để làm gia vị cho các món ăn đồng thời chăm sóc nhan sắc nhan sắc cho phái đẹp vô cùng hiệu quả.  Trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin – một chất chống oxy hóa hàng đầu giúp ngăn chặn quá trình lão hóa đồng thời bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do gây hại. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã được công bố curcumin được sử dụng để gia vị trong các món ăn, hoặc làm thức uống sẽ giúp gan thanh lọc cơ thể và bảo vệ gan tốt nhất.

Vóc dáng thon gọn nhờ giảm cân cấp tốc

Vóc dáng thon gọn nhờ giảm cân cấp tốc

Đồng thời nghệ có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp bạn gái giảm cân cấp tốc. Chị em có thể tận dụng nghệ bằng cách thêm chúng vào các món ăn hàng ngày để tăng hương vị hoặc sử dụng tinh bột nghệ để uống hàng ngày mỗi sáng sớm.

Vì vậy bạn gái có thể tận dụng bột nghệ để giảm cân cấp tốc kết hợp nuôi dưỡng làn da trắng hồng căng mịn săn chắc tự nhiên từ sâu bên trong tế bào da. Chỉ cần thực hiện trong một thời gian ngắn chị em sẽ có được vóc dáng thon gọn săn chắc để đón năm mới.

Với những bí quyết làm đẹp giảm  cân này chị em sẽ sở hữu nhan sắc toàn diện, hoàn hảo, làn da không tì vết cùng với thân hình săn chắc, thon gọn, vòng  hai phẳng lì không chút còn mỡ thừa.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn