Thực phẩm ăn vào trắng da ngay tức thì

Ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp rạng ngời, nhiều người đã tìm đủ cách để có làn da mong muốn nhưng nhiều người chưa biết về thực phẩm ăn vào có thể làm trắng da.

Ngày 12/01/2018, 01:32:28   Tác giả :     Lượt xem: 1490

Những thực phẩm giúp bạn có làn da trắng đẹp tự nhiên, tươi sáng mà không cần dùng mỹ phẩm bạn đã biết và thử chưa?

Thực phẩm ăn vào trắng da ngay tức thì

Thực phẩm ăn vào trắng da ngay tức thì

8 thực phẩm giúp bạn có làn da trắng hồng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng làm đẹp cho biết, có những thực phẩm giúp bạn có làn da đẹp trắng hồng tự nhiên mà bạn có thể dùng mỗi ngày thay vì dùng những mỹ phẩm đắt tiền, vừa tiết kiệm được chi phí mà có làn da đẹp rạng ngời mong muốn và an toàn cho da.

Thực phẩm giúp làm trắng da như:

Cam làm trắng da

Vitamin C và các loại vitamin khác có nhiều trong quả cam sẽ giúp bạn có được làn da sáng, săn chắc đồng thời xóa tan quầng thâm mắt sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi hay thức khuya.

Cà chua làm trắng da

Cà chua có lẽ là thực phẩm quen thuộc của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Nhiều mỹ phẩm, mặt nạ từ thiên nhiên được làm từ quả cà chua giúp da trắng hồng rạng ngời, tuy nhiên bạn có thể dùng cà chua làm mặt nạ trực tiếp giúp làm trắng da. Thực phẩm làm trắng da trong quả cà chua khi ta tiêu thụ hằng ngày còn góp phần giúp làn da khỏe mạnh chống lại tác nhân gây ung thư từ ánh sáng mặt trời.

Trà xanh làm trắng da

Trà xanh một thực phẩm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao giúp ngừa cho việc lão hóa da. Việc đặp mặt nạ bằng trà xanh giúp da sáng ngời lên trông thấy đồng thời bạn có thể kết hợp uống nước trà xanh mỗi ngày giúp mang lại sức khỏe tốt cho ta và giúp tăng lưu thông máu, cung cấp lượng oxy cho da của bạn giúp da sáng hồng tự nhiên cũng như giữ được sự trẻ trung tươi tắn cho làn da.

Cải xoăn làm trắng da

Cải xoăn làm trắng da

Cải xoăn làm trắng da

Theo tin tức Y tế Việt Nam cho hay, thành phần trong cải xoăn chứa hàm lượng cao chất zeaxanthin và lutein hai chất giúp hấp thụ các nhân tố gây sẫm màu da do tia UV. Ngoài ra, cải xoăn còn cung cấp lượng vitamin A và vitamin C giúp chống lão hóa giúp da săn chắc và làn da trắng hồng hiệu quả.

Quả hạnh nhân làm trắng da

Khi bạn ăn hạnh nhân sẽ cung cấp một lượng vitamin E dồi dào giúp giữ cho làn da của bạn dưỡng ẩm tự nhiên và làn da sáng lên rõ rệt bằng cách chống các tác nhân làm sẫm màu da của bạn như các hắc tố da. Các axit béo có trong hạnh nhân cũng sẽ cùng nhau cung cấp cho làn da của bạn sáng bóng.

Ngũ cốc làm trắng da

Chất Niacin có trong bánh mỳ hay ngũ cốc nguyên hạt là một trong 5 loại vitamin rất tốt cho sức khỏe của chúng ra mỗi ngày và giúp bạn chống lại mụn đỏ hoặc mụn trứng cá trên da ngoài ra bánh mỳ còn tốt cho người bệnh xuất huyết dạ dày.

Sữa chua, phomat làm trắng da

Sữa chua và phomat đều được làm từ sữa và váng sữa không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà chúng còn kích thích tiêu hóa, làm da mịn màng hơn khi bạn thường xuyên bổ sung 2 thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày.

Cá làm trắng da một cách tự nhiên

Cá làm trắng da một cách tự nhiên

Nhóm thực phẩm cá, thịt làm trắng da

Các loại thịt đỏ chứa hàm lượng protein rất có lợi cho việc tái tạo và hình thành da. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua nhóm thực phẩm này trong các bữa ăn ăn hàng ngày và nếu thiếu protein cơ thể bạn sẽ không có năng lượng để hoạt động trong ngày.

Các loại cá ở tầng sâu như cá hồi, cá thu cung cấp một lượng lớn Omega 3 cho cơ thể, chúng có tác dụng làm trẻ hóa, săn chắc và tăng cường độ ẩm cho da giúp bạn có làn da mịn màng và đẹp. Do đó, bạn cần phải tăng cường bổ sung cá trong chế dinh dưỡng của mình trong bữa ăn của mình.

Trên đây là những thực phẩm làm trắng da tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe không gây tác dụng phụ mà còn giúp da bạn trông khỏe hơn và trắng hồng hơn trông thấy.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam