Sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn nhờ bột sắn dây

Để hữu làn da trắng hồng như mong muốn chị em có thể tận dụng công thức dưỡng da từ bột sắn dây từ sâu bên trong mà chẳng cần sử dụng mỹ phẩm đắt tiền.

Ngày 08/01/2018, 03:36:06   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 654

Bột sắn không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng để xóa bỏ tàn nhang, nám da, cải thiện da sạm đen hiệu quả.

Công thức xóa tàn nhang từ bột săn dây

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng nhờ bột sắn dây

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng nhờ bột sắn dây

Trong đời sống con người bột sắn được sử dụng để thanh lọc giải độc cho cơ thể rất tốt đồng thời được tận dụng để dưỡng da, trị nám, xóa tàn nhan. Bột sắn dây có chứa hàm lượng isoflavone, estrogen dồi dào giúp ức chế sự phát triển các hắc tố melanin đồng thời làm mờ đi các vết nám da, tàn nhan trả lại làn da trắng hồng cho  gương mặt tươi tắn, rạng ngời hơn.

Để điều trị nám da, tàn nhang nhanh chóng chị em nên kết hợp uống bột sắn dây từ sâu bên trong vào mỗi ngày cùng với mặt nạ dưỡng da sẽ tăng hiệu quả trị nám. Nhờ có hàm lượng estrogen cao nên khi uống bột sắn dây sẽ giúp cân bằng, điều hòa nội tiết tố cho làn da căng mịn hồng hào, vóc dáng thon gọn hơn.

Làn da trắng hồng từ cà chua với bột sắn dây

Công thức mặt nạ nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ cà chua và bột sắn dây vô cùng hiệu quả. Để làm mặt nạ chỉ cần ép lấy nước cà chua rồi trộn đều cùng với 1 thìa bột sắn dây khuấy đều để thu được hỗn hợp mịn màng. Tiếp đólàm sạch da mặt rồi thoa đều mặt nạ lên da mặt, nên tập trung vào các vùng da bị nám, tàn nhang. Sử dụng các đầu ngón tay để massage cho da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần làn da sẽ mau chóng bật tông da sáng mịn, trắng hồng rõ rệt.

Nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ lòng đỏ trứng, bột sắn dây và dâu tây

Bột sắn dây giúp xóa tàn nhang, nám  da hiệu quả

Bột sắn dây giúp xóa tàn nhang, nám da hiệu quả

Tận dụng bột sắn dây cùng với lòng đỏ trứng và dâu tây sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong. Chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: Bột sắn 1 thìa dây, lòng đỏ trứng, dâu tây 3 quả.

Dâu tây rửa sạch xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với 1 thìa bột sắn dây và 1 lòng đỏ trứng gà đánh đều lên để thu được hỗn hợp mịn, cho thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều với nhau. Sau khi đã làm sạch da mặt bắt đầu thoa lên da mặt rồi thực hiện massage da nhẹ nhàng khoảng 1 phút và nằm thư giãn khoảng 15 phút mới rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện công thức dưỡng này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn tự nhiên.

Trị nám da, tàn nhang cần có sự kiên trì mới có thể đem lại hiệu quả chị em không nên nóng vội khi trị nám cũng như nuôi dưỡng làn da căng mịn. Với các bí quyết làm đẹp tự nhiên từ bột sắn dây chỉ trong một thời gian ngắn chị em sẽ có được làn da sáng mịn đều màu như mong muốn . Đồng thời không cần sử dụng các loại mỹ phẩm được công nghệ cao đắt tiền để bảo vệ da tốt nhất cũng như kéo dài làn da tươi trẻ mịn màng và chống lão hóa da hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn