Thành công từ mở quầy thuốc tư nhân kinh doanh thuốc

Không chọn lựa môi trường gò bó trong các công ty, bệnh viện nhiều cử nhân ngành Dược đã chọn cách mở cửa hiệu thuốc Dược phẩm và gặt hái được những thành công đáng kể.

Ngày 25/09/2017, 04:53:23   Tác giả :     Lượt xem: 2895

Có rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra từ ngành Dược nhưng nếu có điều kiện và không muốn gò bó bởi áp lực công ty thì việc mở cửa hiệu thuốc kinh doanh là quyết định sáng suốt nhất.

         Mở cửa hàng kinh doanh thuốc để không áp lực, gò bó

Mở cửa hàng kinh doanh thuốc để không áp lực, gò bó

Học Dược ở đâu để đủ điều kiện mở cửa hiệu thuốc kinh doanh?

Hiện nay, có nhiều bạn trẻ ngại tìm kiếm công việc ở các công ty vì sự gò bó, áp lực, lương không đủ tiêu, vì thế nhiều người có xu hướng kinh doanh vừa đem lại mức thu nhập mình mong muốn, vừa có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Theo thông tin tuyển sinh Y Dược, có nhiều thí sinh đang quan tâm đến ngành Dược cũng vì mục đích kinh doanh này, đồng thời họ cũng nhận thức được tầm quan trọng của ngành Dược với xã hội, nên kinh doanh thuốc và dược phẩm là nghề chắc chắn, không gặp rủi ro và càng không thể bị phá sản. Nhưng để có thể mở một của hiệu thuốc của riêng mình, ngoài có kiến thức chuyên môn và trình độ cao thì Bộ Y tế còn yêu cầu các Dược sĩ có trình độ Cao đẳng trở nên mới được cấp giấy phép hành nghề. Chính vì vậy, nếu muốn có một cửa hiệu thuốc mang tên mình các cử nhân phải học từ hệ Cao đẳng chính quy mới đáp ứng đủ nhu cầu Lao động của Bộ y tế.

Nhận thức được nhu cầu khám chữa bệnh của xã hội cũng như nhu cầu học tập của các thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng các hệ đào tạo chuyên ngành Dược như hệ đào tạo chính quy, văn bẳng 2 và liên thông Cao đẳng Dược, mở ra nhiều cơ hội việc làm và đáp ứng đủ các nhu cầu kiến thức chuyên môn cũng như các kĩ năng, điều kiện để các học viên sau khi tốt nghiệp muốn kinh doanh Dược phẩm và mở cửa hàng thuốc.

Học Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mở của hiệu kinh doanh thuốc

Học Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mở cửa hiệu kinh doanh thuốc

Tại sao nên theo học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Với 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đề cao chất lượng dạy và học với mong muốn các cử nhân tốt nghiệp có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Vì vậy trong suốt nhiều năm qua, cán bộ và các thế hệ sinh viên của trường đều cố gắng phát huy môi trường giáo dục học tâp tốt, thầy giỏi, trò chăm ngoan.

Với mô hình học tập hoàn toàn mới khi ưu tiên kỹ năng thực hành thực tế ngay trong tiết học, đồng thời mô hình Viện – Trường giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Do đó các sinh viên ra trường đều có thể chạm ngay đến giấc mơ làm Dược sĩ của mình. Cùng với sự hướng dẫn, giảng dạy của các giảng viên, Y, Bác sĩ trong Viện, Trường sẽ giúp các sinh viên nắm được các kĩ năng chuyên môn cũng như các khóa kĩ năng mềm, ngoại ngữ, giao tiếp để phù hợp với công việc Marketing Dược và kinh doanh thuốc sau này. Chính điều này, đã giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đứng đầu trong các trường có tỉ lệ sinh viên tìm kiếm được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp cao nhất.

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để nâng cao trình độ chuyên môn ngành Dược thì lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất.

   

Học Dược phải chọn đúng trường đào tạo chuyên ngành Y Dược

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông các Trường Đại học Y Dược trên cả nước.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn