Phương pháp dưỡng da mới nhất cho bạn gái từ Hàn Quốc

Phương pháp dưỡng da từ Hàn Quốc khiến các chị em mê mẩn khi thực hiện chăm sóc da 7 lớp sẽ giúp cấp ẩm sâu, cải thiện làn da sáng mịn đều màu hơn.

Ngày 28/11/2017, 05:31:48   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 662

Để có làn da căng mịn bạn gái nên thực hiện phương pháp dưỡng da mềm mịn tự nhiên bổ sung độ ẩm tốt nhất cho da săn chắc đều màu căng bóng như mong ước.

Phương pháp dưỡng da 7 lớp

Phương pháp dưỡng da 7 lớp đơn giản làn sử dụng toner, nước hoa hồng, lotion để làm cân bằng da ít nhất  3 lần và tối đa là 7 lần. Cách này sẽ nhanh chóng giúp da lấy lại độ cân bằng pH và giữ được độ ẩm tốt nhất bảo vệ các khối collagen, elastin dưới da.

Mỗi ngày sau khi làm sạch da mặt bạn gái nên vỗ hoặc thoa toner lên đa tối thiểu là 3 lần. Bởi vì nếu chỉ áp dụng một lần toner chỉ kịp làm sạch da và mau chóng bốc hơi khỏi trên da mà không đủ khả năng để giữ ẩm cho da so với phương pháp dưỡng da 7 lớp. Với cách chăm sóc da mới sẽ giúp duy trì độ ẩm, dưỡng da căng mịn và khóa lớp toner phía trước các lớp toner được xếp chồng lên nhau sẽ giúp ngăn chặn tối đa sự thoát hơi nước và ẩm.

Thoa toner  7 lớp để dưỡng da căng mịn

Thoa toner 7 lớp để dưỡng da căng mịn

Không chỉ vậy phương pháp dưỡng da 7 lớp sẽ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da đồng thời có thể thay thế cho các bước dưỡng da như serum, essence đảm bảo cho da thong thoáng không bị bít tắc lỗ chân lông.

Phương pháp dưỡng da 7 lớp có cần thiết không?

Với tiết trời khô lạnh các cô gái Hàn Quốc họ cần dùng đến phương pháp dưỡng da 7 lớp để cung cấp độ ẩm cho da. Còn ở Việt Nam có khí hậu nóng ẩm chủ yếu các bạn gái có làn da thiên dầu,da hỗn hợp nên có thể lựa chọn các sản phẩm có kết cấu mỏng cho da sẽ tốt hơn. Còn trong mùa hanh khô có thể áp dụng  phương pháp dưỡng da 7 lớp để có làn da căng mịn sáng hồng tự nhiên.

Lúc này toner sẽ là giải pháp hoàn hảo để bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. Khi thực hiện cách dưỡng da mới này bạn gái nên  để cho da quen từ từ. Ngày đầu tiên chỉ cần vỗ hai lớp, ngày thứ 2 vỗ 2 lớp và tiếp tục tăng dần ở các ngày tiếp theo. Mỗi lớp toner chỉ cần một lượng nhỏ để các tinh chất sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn và đừng tham nhiều sẽ khiến cho tonet bị thừa càng khiến cho da dầu và nổi mụn nhiều hơn.

Phương pháp dưỡng da 7 lớp nên sử dụng toner nào?

Các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng bạn gái nên chọn toner có nền nước lỏng nhẹ nhanh thẩm thấu vào da như lotion, essence ( dưỡng chất cô đặc hơn).

Ngoài ra bạn gái cần tránh sử dùng các loại toner có chứa cồn như alochol, menthol, witch hazel, hương liệu, hoặc các chất acid. Bởi vì các toner này sẽ khiến cho da bị mất độ ẩm nhanh hơn nếu sử dụng về lâu dài sẽ khiến cho da bị bào mòn kích ứng.

Phương pháp dưỡng da mới đến từ Hàn Quốc

Phương pháp dưỡng da mới đến từ Hàn Quốc

Các bạn gái cũng nên thử nghiệm trước để biết làn da của mình sẽ chịu được bao nhiêu toner không nhất thiết phải sử dụng cả 7 lớp lên da. Mỗi lần thoa toner nên để cách da từ 2-3 phút để các tinh chất mau chóng thẩm thấu vào da tốt hơn. Hoặc có thể chiết toner vào chai dạng xịt để xịt trực tiếp lên da rồi dùng tay vỗ cho thẩm thấu vào da mặt.

Với các bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn sáng đều màu hồng hào tự nhiên mà chẳng cần đến các spa  thẩm mỹ vẫn có được làn da như ý.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn