Cách làm căng da mặt hiệu quả nhờ các thực phẩm đơn giản này

Mỗi ngày tận dụng cách làm căng da mặt từ các thực phẩm này sẽ giúp phụ nữ có làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên, bảo vệ da tránh khỏi lão hóa hiệu quả.

Ngày 27/11/2017, 01:56:54   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 697

Chú trọng vào chế độ ăn uống đây là cách làm căng da mặt tốt nhất giúp bảo vệ da khỏe mạnh tránh khỏi các gốc tự do gây hại cho da sáng mịn mềm mại.

Cách làm căng da mặt từ sữa chua

Trong sữa chua có rất nhiều lợi khuẩn probiotic sẽ giúp thúc đẩy cho quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Các lợi khuẩn này giúp cho làn da khỏe mạnh căng mịn bởi vì chúng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn  có thể gây nên mụn trứng cá và các vấn đề về da như da sần sùi, lão hóa giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả.  

Cách làm căng da mặt từ sữa chua vô cùng hiệu quả

Cách làm căng da mặt từ sữa chua vô cùng hiệu quả

Sử dụng trái cây cho bữa sáng

Một trong những cách làm căng da mặt chị em nên bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống của mình đặc biệt là bữa sáng. Sử dụng trái cây vào bữa sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể và bổ sung vitamin, khoáng chất cực tốt cho làn da căng mịn đồng thời thải độc tố ra ngoài cơ thể. Mỗi sáng ăn trái cây sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không hề gây áp lực quá nhiều cho việc làm sạch cơ thể con người, đảm bảo làn da sáng mịn hồng hào.

Cách làm căng da mặt bằng đậu phụ

Đậu phụ là một trong các thực phẩm đầu tiên giúp cơ thể chống lại sự lão hóa đang diễn  ra. Chúng có chứa hàm lượng lớn các chất giàu Isoflavones sẽ giúp làm giảm bớt không gian hoạt động mạnh mẽ của estrogen để làm chậm quá trình lão hóa da cho cơ thể đặc biệt làm căng da mặt và chăm sóc da trắng mịn.

Cách làm căng da mặt nhờ bổ sung đầy đủ nước

Trong cơ thể con người hàm lượng nước chiếm tới 70% bởi vì vậy không nên để cơ thể thiếu nước. Khi mất nước các tế bào da sẽ bị xẹp xuống và tình trạng này diễn ra lâu dài sẽ khiến cho làn da nhăn nheo, khô ráp, nứt nẻ. Bởi vậy cách làm căng da mặt hiệu quả chính là bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể đặc biệt vào mùa đông.

Uống đủ nước hàng ngày sẽ giúp cải thiện độ căng mịn của làn da, giúp cho da sáng bóng mềm mịn và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tốt hơn. Mỗi ngày uống đủ 2 lít nước sẽ giúp bảo vệ da khỏe mạnh và ngừa lão hóa da. Ngoài ra các bạn gái nên sử dụng thêm nước trà xanh sẽ giúp làm đẹp da nhờ có thành phần Phenoli chống lại các tổn thương do oxy hóa gây ra. Đồng thời chất chống oxy hóa có trong trà xanh sẽ giúp làm mát da, thải độc cho da và làm căng da mặt hiệu quả.

Cách làm căng da mặt với sôcôla đen

Các chuyên gia làm đẹp đã phát hiện ra rằng trong sôcôla có chứa hoạt chất  làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím gây hại có trong anh nắng mặt trời. Bởi vì trong sôcôla đen có chứa hoạt chất flavanol sẽ giúp tăng cường bảo vệ các chức năng của da và làm trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Chăm sóc da sáng mịn  với chế độ ăn uống khoa học

Chăm sóc da sáng mịn với chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh đó chị em cũng nên kết hợp chế độ ăn tốt nhất có thể bổ sung thêm các loại hạt tốt cho da như hạnh nhan, hướng dương, quả óc chó…chúng có khả năng chống viêm,tăng cường và bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể. Cùng với đó hàm lượng vitamin E sẽ giúp cho làn da tươi sáng mịn màng hơn.

Với các bí quyết làm đẹp sẽ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất đồng thời bảo vệ da  căng mịn theo thời gian.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn