Tận dụng tinh bột nghệ để chăm sóc da trắng hồng căng mịn

Ngay từ xa xưa phụ nữ đã biết sử dụng tinh bột nghệ để chăm sóc da trắng mịn hồn hào đồng thời chữa rạn da , xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Ngày 26/11/2017, 02:36:03   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 698

Chăm sóc da trắng hồng với tinh bột nghệ sẽ giúp làn da mịn màng đều màu hơn, cùng với hoạt chất curcumin giúp chống lõa hóa da tốt nhất cho bạn gái.

Công dụng chăm sóc da trắng hồng của tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ cùng với các vitamin, khoáng chất có lợi cho da. Đặc biệt nghệ có chứa đến 92% lượng curcumin không những giúp chữa đau dạ dày, xóa bỏ các vết rạn da, tụ huyết vàng, vàng da… còn giúp chăm sóc da trắng hồng tự nhiên. Sử dụng mặt nạ nghệ dưỡng sẽ giúp điều trị các vết thâm nám da hiệu và chống lão hóa da cho phái đẹp một cách tốt nhất.

Hiện nay có hai loại tinh bột nghệ trong đó có tinh bột nghệ vàng và đỏ, tuy nhiên bột nghệ vàng sẽ có công dụng làm đẹp chăm sóc da trắng hồng mạnh hơn. Tinh bột này đã được tách xuất khỏi nhựa nghệ nên sẽ không gây vàng da, nóng trong hoặc nổi mụn.

Tinh bột  nghệ giúp chăm sóc da trắng hồng

Tinh bột  nghệ giúp chăm sóc da trắng hồng

Chăm sóc da trắng hòng với tinh bột nghệ cần lưu ý?

Các bạn gái để làm đẹp da với tinh bột nghệ trước khi đắp mặt nạ nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da bằng bã cà phê, đường nâu,dầu dừa hoặc các sản phẩm có sẵn trên thị trường. Tiếp đó sử dụng nước ấm và massage da cho da khoảng 10 phút để da khô tự nhiên rồi bắt đầu đắp mặt nạ dưỡng da.

Chăm sóc da trắng hồng từ tinh bột nghệ với sữa chua, mật ong

Chuẩn bị các nguyên liệu như sau: Tinh bột nghệ, sữa chua không đường, mật ong. Trộn đều các nguyên liệu làm đẹp để tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên da mặt đã được làm sạch. Mật ong có tính kháng khuẩn, giữ ẩm hiệu quả còn sữa chua giúp làm sáng mịn da và đều màu hơn. Trong khi đó tinh bột nghệ giúp chống lão hóa da, kết hợp với 3 nguyên liệu này sẽ giúp bạn gái có làn da tươi trẻ căng mịn hồng hào hơn.

Dưỡng da sáng mịn từ tinh bột nghệ với sữa tươi, mật ong

Để chăm sóc da trắng hồng mịn màng bạn gái cần có các nguyên liệu như sau: tinh bột nghệ, sữa tươi, mật ong.

Trộn đều các nguyên liệu này với nhau theo tỉ lệ 1:1 sao cho thu được hỗn hợp mịn  màng rồi mới bắt đầu thoa lên da mặt. Kết hợp massage để cho các dưỡng chất,tinh chất thẩm thấu vào da và lưu lại mặt nạ trên  da khoảng 15-20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ nghệ giúp làn da căng hồng mịn màng

Mặt nạ nghệ giúp làn da căng hồng mịn màng

Tuy nhiên đối với các bạn gái có làn da nhạy cảm không nên cho thêm mật ong bởi chúng có thể gây kích ứng da khiến cho da nổi mẩn đỏ, dị ứng thậm chí có thể sưng vù gương mặt. Mỗi tuần các bạn gái nên thực hiện đắp mặt nạ chăm sóc da trắng hồng làm đẹp từ 2-3 lần không nên quá lạm dụng để bảo vệ da tránh bị bào mòn, tổn thương do tính axit gây ra. Tiếp đó bạn nên tiếp tục thực hiện các chu trình chăm sóc da hàng ngày với các bước cơ bản sau: Làm sạch da, tẩy da chết, đắp mặt nạ, cân bằng da, serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp các bạn gái luôn sở hữu làn da trắng hồng hào căng mịn tự nhiên đồng thời tránh được các dấu hiệu lão hóa da già nua trên gương mặt. Chỉ cần kiên trì thực hiện các  phương pháp nuôi dưỡng da tự nhiên trong thời gian ngắn bạn giá sẽ đẹp lên trông thấy

Nguồn: Ytevietnam.net.vn