Mách bạn mặt nạ dưỡng da phù hợp với từng làn da siêu rẻ

Mỗi làn da sẽ có những cấu tạo, đặc điểm da khác nhau và cần có một mặt nạ dưỡng da phù hợp để chăm sóc da sáng mịn tự nhiên một cách hiệu quả nhất.

Ngày 25/11/2017, 08:39:13   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 735

Lưu giữ các bí quyết làm đẹp da cho từng làn da khác nhau sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn sáng đều màu lại vô cùng đơn giản và tiết kiệm.

Mặt nạ dưỡng da cho da khô từ lô hội

Với những bạn gái có làn da khô đầu tiên cần bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể để làm căng mọng các tế bào da. Đặc biệt lựa chọn mặt nạ dưỡng da phù hợp như nha đam, trong nha đam có chứa các hoạt chất dưỡng ẩm vô cùng thân thiện với da đảm bảo an toàn mà không gây kích ứng da. Chất gel trong nha đam sẽ giúp tạo độ ẩm thấm sâu vào bên trong biểu bì da sẽ giúp cho làn da có độ đàn hồi căng mịn, giảm thiểu các nếp nhăn đáng kể. không chỉ vậy mặt nạ dưỡng da từ nha đam còn giúp chống lão hóa da hiệu quả đồng thời kích thích cơ thể tổng hợp các sợi collagen và elastin để duy trì làn da có độ căng mịn săn chắc tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả từ nha đam

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả từ nha đam

Chỉ cần sử dụng một chút gel nha đam trộn đều cùng với sữa tươi và đắp lên da sau 30 phút rồi mới rửa lại với nước lạnh. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện mặt nạ dương đa từ nha đam 2-3 lần sẽ giúp phát huy hiệu quả bảo vệ da tối đa,

Mặt nạ dưỡng da từ lòng trứng trắng cho da nhờn

Với những cô gái có làn da nhờn sẽ phải đối mặt làn da bóng dầu, bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da bởi lỗ chân lông to hơn bình thường. Sử dụng mặt nạ dưỡng da từ lòng trứng trắng sẽ giúp giải quyết vấn đề da nhờn một cách tốt nhất. Bởi trong trứng có chứa hàm lượng vitamin B2, protein  cực  tốt cho da giúp tái tạo liên kết da tốt hơn.

Chỉ cần trộn đều lòng trứng trắng và nước cốt chanh thoa đều làn da mặt sẽ giúp chăm sóc da sáng mịn. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng mặt nạ dưỡng da 2-3 lần sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả và giảm tình trạng bã nhờn, mụn nhanh nhất và chống lão hóa da hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da từ chuối cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm vốn đỏng đảnh và khó chăm sóc bởi chúng dễ bị kích ứng,vì vậy cần hạn chế sử dụng mỹ phẩm một cách tối đa. Mặt nạ dưỡng da từ chuối sẽ giúp chăm sóc da tốt nhất không hề gây kích ứng cho da.Chỉ cần nghiền nhỏ ¼ quả chuối chín rồi trộn đều cùng với 1 thìa sữa bột, 1 thìa mật ong trộn đều rồi thoa đều lên da mặt. Chỉ cần để khoảng 20 phút rồi rửa sạch sẽ giúp làm đẹp cải thiện làn da sáng lên trông thấy.

Da căng mịn từ mặt nạ dưỡng ẩm thiên nhiên

Da căng mịn từ mặt nạ dưỡng ẩm thiên nhiên

Bênh cạnh việc sử dụng mặt nạ dưỡng da bạn gái cũng nên chú trọng chăm sóc da từ bên trong bằng cách chú trọng chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ các dưỡng chất vitamin khoáng chất có lợi cho da. Như vậy bạn gái sẽ có được làn da căng mịn hồng hào tự nhiên mà không cần tốn kém sử dụng mỹ phẩm.

Với những bí quyết làm đẹp da trên các chị em nên lưu ý lại để chăm sóc nuôi dưỡng làn da khi mong muốn có làn da sáng mịn đều màu, trắng sáng tự nhiên. Đặc biệt các phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên sẽ giúp đảm bảo toàn cho da cao nhất đồng thời giúp dưỡng da căng mịn màng và kéo dài tuổi thanh xuân của phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn