Muốn dưỡng da căng mịn như gái Hàn hãy làm điều này mỗi ngày

Dưỡng ẩm sâu cho da được biết đến là một trong những bí kịp chăm sóc nuôi dưỡng da căng mịn hồng hào không chút tì vết cho chị em.

Ngày 17/11/2017, 09:01:40   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1461

Làn da được bổ sung đầy đủ độ ẩm, tinh chất dưỡng da căng mịn sẽ giúp bạn gái có gương mặt tươi tắn, rạng ngời tràn đầy sức sống.

Chú trọng cách làm sạch da

Các chuyên gia da liễu cho biết rằng làm sạch da mặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn bã nhờn , phân tử kem chống nắng , kem lót, kem nền sâu trong lỗ chân lông. Bởi vì làn da đen sạm, dễ bị lão hóa do không làm sạch da hoàn toàn. Khi lỗ chân lông được thông thoáng da mặt sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất để nuôi dưỡng da căng mịn hồng hào. Đầu tiên cần thực hiện tẩy trang cho da tiếp đó làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ đây là hai bước chăm sóc da cơ bản không thể thiếu mỗi ngày. Không chỉ vậy khi rửa mặt bạn gái nên tạo bọt mịn rồi mới rửa mặt sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết vừa ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả nhất.  Với hai bước làm sạch da này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da tươi tắn, săn chắc mịn màng và có vẻ hồng hào tự nhiên.

Làm sạch da mặt giúp làn da sáng mịn hơn

Làm sạch da mặt giúp làn da sáng mịn hơn

Bổ sung độ ẩm để dưỡng da căng mịn

Hẳn các bạn gái sẽ ghen tị với những cô gái Hàn Quốc luôn sở hữu làn da căng bóng mịn màng như được phủ một lớp sương mỏng. Bí quyết làm đẹp này chính là họ chú trọng bổ sung cấp ẩm cho da để dưỡng da căng mịn, bởi vì làn da được cung cấp đủ độ ẩm mới sáng khỏe tự nhiên được.

Chu trình dưỡng da căng mịn trắng sáng của phụ nữ Hàn bao gồm các bước như sau: Toner, emulsion, essence, serum, lotion, kem dưỡng, mặt nạ. Tuy nhiên khí hậu ở Việt Nam chủ yếu nóng ẩm nên chú trọng bước dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng toner, đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da trước khi đi ngủ hoặc sử dụng mặt nạ ngủ để dưỡng da căng mịn.

Khi sử dụng toner, nước hoa hồng bạn gái nên sử dụng 2 lần vào sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt sẽ giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng tự nhiên cho da tốt hơn và tránh được hiện tượng ra khô ráp sau khi rửa mặt.

Dưỡng da căng mịn bằng cách bổ sung độ ẩm cho da

Dưỡng da căng mịn bằng cách bổ sung độ ẩm cho da

Đắp mặt nạ chăm sóc da trước khi ngủ sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cho da tốt nhất bởi thời điểm này da sẽ phục hồi và tái tạo các tế bào da mới. Bạn gái nên đắp mặt nạ cho da khoảng 15 phút rồi mới bóc da và để cho da khô tự nhiên đồng thời vỗ vỗ nhẹ vào da mặt để các tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

Ngoài ra bạn gái có thể sử dụng các loại mặt nạ tự chế cho da được làm từ các nguyên liệu tại nhà như: Nha đam, mật ong, khoai tây, sữa chua… sẽ giúp chăm sóc dưỡng da căng mịn mà không hề gây kích ứng, dị ứng nổi mẩn cho da. Bên cạnh đó bạn gái có thể làm mặt nạ trái cây bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần tối đa trong một tuần.

Với những bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp bạn gái mau chóng sở hữu làn trắng mịn căng mướt tự nhiên như những cô gái Hàn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da một cách tốt nhất và kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn