Phụ nữ 30 đừng quên những cách chăm sóc da mặt tự nhiên này

Phụ nữ ở độ tuổi 30 sẽ không tránh khỏi quy luật lão hóa da tuy nhiên với những cách chăm sóc da mặt tự nhiên này sẽ giúp chị em luôn tươi trẻ rạng ngời.

Ngày 20/11/2017, 08:51:00   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1480

Áp dụng các mẹo nhỏ chăm sóc da mặt tự nhiên sẽ giúp phụ nữ luôn sở hữu làn da tươi tắn trẻ trung căng mịn cũng như làm chậm quá trình lão hóa da tốt hơn.

Chăm sóc da mặt tự nhiên với mặt nạ

Đắp mặt nạ được biết đến là cách chăm sóc da mặt tự nhiên vô cùng quan trọng giúp phụ nữ bổ sung độ ẩm dưỡng chất cho da một cách tốt nhất . Hiện nay trên thị trường có bán sẵn các loại mặt nạ chăm sóc da đa dạng đáp ứng từng nhu cầu của làn da được chị em ưa chuộng. Hoặc chị em có thể tự làm các mặt nạ chăm sóc da tự nhiên vô cùng đơn giản bằng các nguyên liệu có sẵn như cà rốt, nha đam, khoai tây, bơ chín, đu đủ… sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất tuyệt vời cho làn da sáng mịn đều màu hơn và bảo vệ da khỏe mạnh nhất.

Sử dụng mặt nạ giúp chăm sóc da căng mịn tự nhiên

Sử dụng mặt nạ giúp chăm sóc da căng mịn tự nhiên

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Muốn chăm sóc da mặt tự nhiên căng mịn không bị khô ráp cần đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể đặc biệt trong mùa hanh khô làn da dễ bị mất nước. Bởi vậy uống đủ nước sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn tươi tắn đồng thời đảm bảo các tế bào da luôn căng bóng mịn màng đầy lùi lão hóa da hiệu quả.

Bổ sung vitamin khoáng chất có lợi cho da

Ngoài việc chăm sóc da mặt tự nhiên bằng cách tác động từ bên ngoài chị em nên chú trọng bổ sung dưỡng chất có lợi cho da nhờ sử dụng thực phẩm tươi có chứa nhiều các vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Để tránh da nổi mụn chị em nên hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, đồ cay nóng , đồ ngọt chiên xào nhiều dầu mỡ. Những thực phẩm này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà đặc biệt có hại cho nhan sắc.

Đảm bảo ngủ đủ giấc

Một người bình thường khỏe mạnh cần đảm bảo giấc ngủ từ 6-8 giờ mỗi ngày mới có thể giữ được làn da tươi tắn căng mịn tràn đầy sức sống. nếu thiếu ngủ thường xuyên kéo dài sẽ khiến làn da nhợt nhạt, mệt mỏi hình thành các quầng thâm bọng mắt khiến cho bạn già nua hơn. Bởi vậy để chăm sóc da mặt tự nhiên bạn gái nên ngủ đủ giấc và ngủ trước 23h để cơ thể tái tạo phục hồi các tế bào da tổn thương đồng thời giúp ổn định tinh thần, giảm mệt mỏi tốt nhất.

Tránh tình trạng căng thẳng

Khi rơi vào tình trạng căng thẳng cơ thể sẽ sản xuất các hormone gây hiaijcho tế bào da, vì vậy nếu muốn giữ làn căng mịn săn chắc tự nhiên phụ nữ nên tránh căng thẳng kéo dài dù ở mức độ ít hoặc nhiều. Ở tuổi 30 phụ nữ nên có các hoạt động tích cực như thể dục thể thao, mua sắm, vui chơi, đi du lịch… để giảm thiểu mệt mỏi, stress một cách hiệu quả nhất.

Chăm sóc da mặt tự nhiên bằng cách tập luyện thể dục

Chăm sóc da mặt tự nhiên bằng cách tập luyện thể dục 

Tăng cường luyện tập thể dục

Mỗi ngày nên bỏ ra 30 phút để luyện tập thể dục cũng là cách chăm sóc da căng mặt tự nhiên bởi việc hoạt động sẽ giúp cơ thể đào thải chất độc qua tuyến mồ hôi. Không chỉ vậy việc tập thể dục sẽ giúp chị em giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ sức khỏe và có thể phòng ngừa các căn bệnh như cảm cúm, đau đầu….

Với những bí quyết làm đẹp tự nhiên này sẽ giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân của mình cũng như luôn giữ được làn da tươi tắn căng mịn rạng ngời.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn