Bí quyết chữa rạn da sau sinh hiệu quả nhất cho mẹ

Với những cách chữa rạn da sau sinh đơn giản ngay tại nhà sẽ giúp chị em xóa bỏ các vết rạn da một cách hiệu quả nhất trả lại làn da sáng mịn màng .

Ngày 18/11/2017, 08:17:29   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1413

Rạn da sau sinh là nỗi ám ảnh của nhiều chị em khiến họ mất đi tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm, áp dụng các mẹo đơn giản sẽ làm mờ các vết rạn nhanh chóng.

Chữa rạn da sau sinh với dầu dừa

Sử dụng tinh dầu để chũa rạn ra sau sinh được nhiều chị em áp dụng không những giúp cung cấp bổ sung độ ẩm cho da mà còn thúc đẩy cơ thể tái sinh collagen hiệu quả. Chị em có thể tận dụng các loại tinh dầu như: Dầu dừa, dầu oliu, hạnh nhân, dầu bơ.

Sử dụng dầu dừa chữa rạn da sau sinh

Sử dụng dầu dừa chữa rạn da sau sinh

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu chữa rạn da sau sinh vô cùng hiệu quả dành cho các mẹ. Bởi trong dầu dừa có chứa các tinh chất, vitamin có lợi cho da giúp tái tạo phục hồi làn da hiệu quả nhất đồng thời làm mờ các vết rạn da nhanh chóng.

Bên cạnh đó dầu oliu còn có công dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời việc massage dầu trên da sẽ giúp cho khí huyết lưu thông, hệ tuần hoàn máu đi tới các tế bào da cung cấp oxy nuôi dưỡng da hiệu quả hơn. Mỗi ngày chỉ cần massage với dầu dừa tại vùng da cần điều trị sẽ giúp làm mờ các vết rạn da tốt nhất.

Chữa rạn da sau sinh với rượu nghệ

Rượu  nghệ được chị em ưa chuộng để chữa rạn da sau sinh một cách tối ưu nhất, bởi hỗn hợp rượu nghệ có tính nóng cùng với hàm lượng curcumin dồi dào trong củ nghệ sẽ giúp kích thích cơ thể tái tạo các  tế bào da mới một cách tốt nhất đồng thời cải thiện làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên hơn mà không lo da bị bào mòn.

Cách làm rượu nghệ chữa rạn da sau sinh vô cùng đơn giản, chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: rượu trắng 100ml, 3 củ nghệ tươi,

Củ nghệ tươi rửa sạch, gọt vỏ nên chọn những củ nghệ bánh tẻ không quá già cũng không quá non. Sau đó giã nhuyễn rồi đem đi ngâm với rượu đựng trong bình thủy tinh đậy nắp cho thật kỹ. Chỉ sau 1-2 tuần là có thể sử dụng được, mỗi lần tắm xong mẹ nên lấy một chút rượu nghệ rồi thoa đều lên các vùng da bị rạn và massage da trong khoảng 15 phút, sau đó mới rửa sạch với nước ấm.

Chữa rạn da sau sinh với mật ong

Trong mật ong có tính sát trùng tự nhiên nên sẽ giúp phụ nữ chữa rạn da sau sinh vô cùng hiệu quả, chỉ cần sử dụng miếng vải sạch rồi thấm đều mật ong lên vùng da bị rạn đợi cho đến khi miếng vải khô lại rồi mới làm sạch vải và da với nước ấm. Ngoài ra phụ nữ có thể áp dụng cách trộn mật ong với muối, glycerin để thoa lên vùng da bị rạn, massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả điều trị rạn da, sau đó để khô rồi mới rửa lại với nước ấm.

Sử dụng dầu dừa chữa rạn da sau sinh

Sử dụng dầu dừa chữa rạn da sau sinh

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp phụ nữ chữa rạn da sau sinh một cách hiệu quả nhất.  Chỉ cần thực hiện kiên trì trong một thời gian ngắn phụ nữ sẽ có được làn da mịn màng sáng đều màu hơn, các vết rạn da ở vùng bụng, đùi cũng được làm mờ một cách hiệu quả nhất. Với các phương pháp chữa rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp đảm bảo an toàn không lo kích ứng, nổi mẩn đỏ cho da.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn