Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho ai cũng nên thử một lần

Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho được nhiều chị em ưa chuộng để nuôi dưỡng da hồng hào bởi hàm lượng vitamin, khoáng chất cao có lợi cho da.

Ngày 16/11/2017, 08:55:46   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 833

 

Với mong muốn có làn da khỏe mạnh tươi tắn rạng ngời căng tràn sức sống bạn gái không nên bỏ qua mặt nạ chăm sóc da với nho chín.

Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho với sữa chua

Nho chín có chứa hàm lượng vitamin C, E, A, dồi dào cùng các khoáng chất có lợi cho vô cùng tốt nhất. Để làm mặt nạ chăm sóc da trắng mịn cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: nho chín 10 quả, sữa chua không đường, dầu dừa, nước ép cà rốt.

Xay nhuyễn nho chín đã được bỏ hạt rồi trộn đều với các nguyên liệu kể trên để tạo  thành hỗn hợp mịn màng. Tiếp đó làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi mới bắt đầu thoa hỗn hợp lên da mặt kết hợp massage để các dưỡng chất được thẩm thấy vào da tốt nhất. Mặt nạ dưỡng da này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm, bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa cho làn da khỏe mạnh căng mịn tự nhiên.

Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho tươi vô cùng hữu hiệu

Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho tươi vô cùng hữu hiệu

Mặt nạ chăm sóc da trắng mịn từ nho với mật ong

Mật ong có tính sát khuẩn cao nên giúp kháng viêm diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời còn dưỡng ẩm cho da cực tốt, có thể lấy đi các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng trả lại làn da sáng mịn hồng hào tự nhiên. Chỉ cần xay nhuyễn 10 trái nho chín cùng với một miếng đu đủ chín thêm 1 thìa mật ong để thu được hỗn hợp mịn màng.

Sử dụng hỗn hợp nho này đắp lên da mặt trong vòng 15-20 phút nằm thư giãn sẽ giúp bổ sung độ ẩm và làm trắng sáng da tự nhiên hơn. Cuối cùng rửa lại với nước mát, mỗi tuần nên sử dụng mặt nạ từ 2-3 lần để phát huy hiệu quả. Không chỉ vậy mặt nạ từ nho vơi mật ong còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da cho bạn gái giảm thiểu các nếp nhăn, chảy xệ, vết chân chim trên gương mặt.

Mặt nạ dưỡng da trắng mịn từ sữa tươi và nho

Kết hợp nho tươi và sữa tươi không đường là hai nguyên liệu hoàn hảo giúp chăm sóc da mặt trắng mịn tự nhiên mà chẳng tốn tiền sử dụng mỹ phẩm. Chỉ cần sử dụng 2 thìa nho chín đã được xay nhuyễn trộn đều cùng với 3 thìa sữa tươi không đường thêm 1-3 giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên da mặt. Nên lưu ý trước đó làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn bã nhờn sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Mỗi tuần bạn gái nên thực hiện phương pháp này hai lần sẽ giúp da bật tông sáng mịn nhanh chóng.

Da bật tông nhanh chóng với mặt nạ nho tươi

Da bật tông nhanh chóng với mặt nạ nho tươi

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da từ nho với lòng đỏ trứng

Với những cô nàng có làn da khô có thể lựa chọn mặt nạ dưỡng ẩm chăm sóc da từ nho chín với lòng đỏ trứng. Nghiền nhuyễn nho chín rồi đánh đều lên cùng với lòng đỏ trứng sao cho hòa quyện vào nhau. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm này lên da khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch lại với nước mát. Chỉ cần thực hiện trong một thời gian ngắn bạn gái sẽ có được làn da căng mịn trắng sáng tự nhiên đồng thời ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.

Ngoài ra bạn gái nên tạo thói quen làm sạch da, chú trọng dưỡng ẩm cho da, đồng thời  đắp mặt nạ cho da đều đặn thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách tốt nhất. Với những bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp bạn gái có làn da mịn màng hồng hào như mong muốn và kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn