Thời điểm nào tốt nhất để uống thực phẩm chức năng chống lão hóa da

Ngày nay phái đẹp thường lựa chọn các viên uống thực phẩm chức năng chống lão hóa da để kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Vậy nên uống vào thời điểm nào là tốt nhất.

Ngày 15/11/2017, 08:40:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 807

Chống lão hóa da là mối quan tâm lớn của chị em để có thể duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân một cách hiệu quả nhất  theo thời gian.

Chống lão hóa da với viên uống Collagen

Hầu hết các bạn gái không biết rằng ơ tuổi 25 làn da sẽ thiếu hụt đi hàm lượng collagen cần thiết trong cơ thể. Đó chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho  làn da bị lão hóa với tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, các vết nhăn, vết chân chim xuất hiện. Bởi vậy bên cạnh việc chú trọng chăm sóc da cơ bản hàng ngày bạn gái có thể sử dụng viên uống collagen để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại đồng thời cung cấp collagen để duy trì làn da căng mịn săn chắc tự nhiên.

Sử dụng viên uống collagen chống lão hóa da hiệu quả

Sử dụng viên uống collagen chống lão hóa da hiệu quả

Khi sử dụng viên uống collagen chống lão hóa da bạn gái nên chọn loại có nguồn gốc xuất  xứ rõ ràng, có thương hiệu uy tín lớn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Viên uống collagen có chiết xuất từ da có tương đương với cấu trúc da của con người nên làn da sẽ dễ dàng hấp thụ hơn.

Thời điểm uống viên collagen tốt nhất đó chính là uống trước khi mỗi tối khoảng 30 phút. Bởi vì từ 22h đến 2 h sáng cơ thể sẽ tăng cường trao đổi chất mạnh nhất. Để phát huy hiệu quả chống lão hóa da bạn gái nên uống viên collagen ít nhất trong vòng 3 tháng để cải thiện làn da tốt nhất.

Viên sữa ong chúa giúp chống lão hóa hiệu quả

Viên sữa ong chúa không còn quá xa lạ đối với phái đẹp nữa đây được coi là bí quyết làm đẹp vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Viên sữa ong chúa không những giúp chăm sóc làn da căng mịn hồng hào, điều trị nám tàn nhang mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh như ung thư, tim mạch, viêm gan B , A …

Viên uống sữa ông chúa chống lão hóa da hiệu quả nhất nên sử dụng vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ từ 15-30 phút. Lúc này dạ dày sẽ trống rộng nên cơ thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có trong viên sữa ong chúa. Mỗi ngày bạn gái nên uống hai lần vào lúc sáng và tối để đạt hiệu quả cao chống lão hóa da cao nhất.

Sử dụng vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa

Vitamin E đóng vai trò thiết yếu trong cơ thể con người giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Đây là một hoạt chất  phá hoại các tế bào da bị tổn thương bởi vậy sử dụng viên uống vitamin sẽ giúp bạn gái chống lại quá trình lão hóa tế bào giúp cho làn da căng mịn hồng hào săn chắc tự nhiên hơn.

Vitamin E giúp bảo vệ da mịn màng săn chắc

Vitamin E giúp bảo vệ da mịn màng săn chắc

Bởi vậy phụ nữ ưa chuộng sư dụng vitamin như một giải pháp an toàn hoàn hảo bảo vệ da tốt nhất. Theo tin tức y tế các chuyên gia về da liễu khuyến cáo bạn gái nên sử dụng vitamin E từ lúc 20 tuổi là thích hợp nhất. Khi sử dụng vitamin E nên uống tập trung vào một thời gian rồi lại nhưng khoảng  1- 2 tuần rồi mới tiếp tục sử dụng để tránh thừa vitamin E sẽ không tốt cho cơ thể.

Mỗi độ tuổi cũng cần sử dụng liều vitamin E khác nhau, từ 20 tuổi trở lên có thể uống viên vitamin E 1.000 mg mỗi ngày tương đương 1.500 IU/ngày để bảo vệ da.

Với những cách làm đẹp và chăm sóc làn da lão hóa sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn tự nhiên và kéo dài nét thanh xuân son sắc bền vững với thời gian.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn