Nên hay không nên học ngành Điều dưỡng?

Trong những năm gần đây nhân lực Điều dưỡng trong nước và nước ngoài đều rất khan hiếm, do vậy đã có rất nhiều sinh viên đăng kí ngành học này để tìm kiếm cơ hội việc làm phát triển tương lai cho mình.

Ngày 02/09/2017, 09:32:54   Tác giả :     Lượt xem: 1139

Ngành điều dưỡng đóng một vai trò không thể thiếu trong ngành Y tế, nó đã , đang và sẽ có nhiều triển vọng phát triển cơ hội việc làm trong tương lai.

           Ngành điều dưỡng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các cử nhân

Ngành điều dưỡng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các cử nhân

Nên học điều dưỡng bởi nhu cầu xã hội luôn luôn cần

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, nhiều bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe được xây dựng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu này. Từ đó mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho ngành điều dưỡng ở nước ta.

Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nước ta cần 220.000 Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu toàn ngành mỗi năm. Là ngành mũi nhọn không thể thiếu của Bộ Y tế, ngành Điều dưỡng không chỉ phát triển trong nước mà cơ hội việc làm ở nước ngoài cũng đang rất triển vọng. Theo thống kê tin tức ở nước Mỹ, ngành Điều dưỡng được trả lương cao thứ 2 trong Top 20 ngành được trả lương cao nhất còn tại Nhật, ngành Điều dưỡng không chỉ được trả lương cao mà còn rất khan hiếm nhân lực. Trong vòng 10 năm, ước tính Nhật Bản sẽ cần khoảng 400 nghìn – 600 nghìn cử nhân điều dưỡng nhưng do tình trạng nhân lực không đủ và không có trình độ chuyên môn, do đó Nhật Bản rất cần một nguồn lao động lớn, đặc biệt là ở nước ta. Vì vậy cơ hội mở ra việc làm với ngành điều dưỡng không chỉ giới hạn trong nước mà còn mở rộng cả thị trường ngoại quốc.

Do vậy, bạn nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng để tìm kiếm được nhiều cơ hội việc làm phát triển tương lai cho mình.

              Nên học điều dưỡng để phát triển tương lai cho mình

Nên học điều dưỡng để phát triển tương lai cho mình

Học điều dưỡng ở đâu chất lượng, chi phí tốt

Mặc dù ngành điều dưỡng luôn luôn nằm trong những nhóm ngành “hot” và có nhiều thí sinh tham gia đăng kí học. Tuy nhiên nếu bạn không lựa chọn trường đào tạo uy tín thì sau khi tốt nghiệp bạn cũng rất khó có thể làm việc tốt. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy tiêu chí chất lượng dạy và học hàng đầu cùng với việc xây dựng mô hình Trường – Viện đầu tiên ở Hà Nội sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những thí sinh muốn theo học ngành Điều dưỡng.

hầu hết các sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài nắm chắc được năng lực chuyên môn còn rất thành thạo trong việc thực hành công việc, do vậy tỉ lệ sinh viên ra trường tốt nghiệp được bổ nhiệm công tác tại các bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín, những điều dưỡng giỏi còn được cử đi công tác nước ngoài để nghiên cứu khoa học, đóng góp một nguồn nhân lực không nhỏ ngành Y tế nước nhà.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có mô hình Viện – Trường song song

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có mô hình Viện – Trường song song

Ngoài ra, sinh viên có nguyện vọng sẽ được trường giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Trong suốt quá trình học tập tại trường nếu có nhu cầu làm thêm, phòng truyền thông của trường sẽ giới thiệu cho các em việc làm phù hợp nhất với khả năng của học viên. Những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sẽ được Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang của trường tuyển dụng làm cán bộ Y tế sau khi các em tốt nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tiếp tại Nhà trường hoặc có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

  • Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn