Một bước chăm sóc da đơn giản mỗi ngày sở hữu làn da trắng hồng

Mong muốn làn da trắng hồng chỉ cần mỗi sáng rửa mặt thêm một thứ này vào nước thông thường sẽ giúp da căng mịn sáng đều màu hơn.

Ngày 23/11/2017, 09:05:28   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 685

Thực hiện chế độ chăm sóc da mỗi ngày sẽ giúp bạn gái có làn da mịn màng hồng hào tự nhiên đồng thời ngừa lão hóa da hiệu quả tốt nhất.

Thêm chút giấm táo vào nước rửa mặt

Giấm táo có khả năng làm mềm da, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, kháng viêm cũng như giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả trả lại làn da trắng hồng mịn màng cho phái đẹp.

Chỉ cần pha giấm táo với nước để rửa mặt hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, chỉ cần sủ dụng vài giọt là đủ. Áp dụng cách này sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi căng mịn và ngừa sự phát triển của mụn trứng cá.

Thêm giấm táo để rửa mặt giúp chăm sóc da trắng hồng

Thêm giấm táo để rửa mặt giúp chăm sóc da trắng hồng

Làn da trắng hồng với nước trà xanh

Cách chuyên gia da liễu khuyên bạn gái cách làm đẹp tự nhiên nên lựa chọn nước trà xanh để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn gái có làn da trắng hồng nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao – polyphenol và ngăn ngừa làn da lão hóa tốt nhất. Đặc biệt với những người thường xuyên phải làm việc tiếp xúc với matys tính nên cho thêm nước trà xanh vào nước rửa mặt sẽ giúp chống bức xạ hiệu quả. Đồng thời chất axit tannic trong trà sẽ giúp cải thiện làn da sần sùi, thô ráp, ức chế melanin, giúp da sáng mịn đều màu hơn.

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 gói trà xanh pha vơi hai lít nước để nguội rồi sử dụng dần  để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh hơn.

Chăm sóc da bằng cách thêm muối vào nước rửa mặt

Sử dụng muối với nước rửa mặt để giúp loại bỏ các vết nứt nẻ, bong tróc sần dùi trên da và loại bỏ dầu thừa  bã nhờn trên da. Mỗi ngày chỉ cần thêm một chút muối hòa tan với sữa rửa mặt sẽ giúp làn da trắng hồng sáng mịn nhanh chóng. Chỉ cần thêm 2 thìa muối biển vào chậu nước rửa mặt để cải thiện da hiệu quả cực kì thích hợp cho da dầu.

Nước mật ong chăm sóc làn da trắng hồng

Trong mật ong có chứa hàm lượng lớn các axit amin, enzyme, hormone, vitamin và carbohydrate cực cần thiết cho da đồng thời giúp ngăn ngừa làn da lão hóa hiệu quả. Để nuôi dưỡng làn da trắng hồng bạn gái có thể bôi trực tiếp mật ong lên da sẽ giúp làm lành các vết thương cũng như giữ ẩm cho da tốt nhất và làm chậm quá trình lão hóa da.

Mỗi sáng bạn gái chỉ cần thêm 2-3 giọt mật ong hòa với nước rửa mặt rồi masssage da nhẹ nhàng sẽ giúp làm cho da mềm mịn dưỡng ẩm da. Tuy nhiên người có làn da mẫn cảm không nên sử dụng khi áp dụng cách chăm sóc da tự nhiên.

Chăm sóc làn da trắng hồng nhờ nước vo gạo

Chăm sóc làn da trắng hồng nhờ nước vo gạo

Làn da trắng hồng với nước vo gạo

Sử dụng nước vo gạo hàng ngày để rửa mặt sẽ giúp chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên. Bởi nước vo gạo có chứa hàm lượng kali giúp làm sạch da tự nhiên, đảm bảo an toàn không hề gây kích ứng da, không để lại tác dụng phụ. Những người có làn da dầu, mụn trứng cá cực thích hợp để dưỡng da với nước vo gạo. Bởi vậy mỗi ngày bạn gái chỉ cần sử dụng nước vo gạo làm ấm và dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da sáng mịn đều màu hơn.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng hồng mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn mà không cần tốn tiền sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn