Những mẹo làm đẹp da không phải lúc nào cũng áp dụng được

Các thông tin về mẹo làm đẹp da được khuyến khích làm theo đầy đầy rẫy trên internet nhưng không phải lúc nào cũng có thể áp dụng được các phương pháp đó.

Ngày 23/11/2017, 09:00:43   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 788

Bên cạnh các thông tin làm đẹp có lợi ban gái vẫn cần cân nhắc những phương pháp nào sủ dụng được và không phù hợp để tránh làm hại da.

Sử dụng sản phẩm dành cho trẻ

Nên nhớ rằng những mẹo làm đẹp da đôi khi sẽ mang lại các thông tin hữu ích cho bạn nhưng không phải lúc nào cũng tốt. Các bạn gái vẫn được khuyên sử dụng sản phảm dành cho trẻ em như kem dưỡng, sữa tắm… nhưng kết cấu, thành phần của mỗi sản phẩm không giống nhau đặc biệt là đối với từng đối tượng. Không nên sử dụng sản phẩm chăm sóc da của trẻ em thay cho người lớn bởi chúng có lớp bảo vệ sẽ khiến cho da bị thiếu oxy , thiếu ẩm và các vấn đề về da khác.

Không sử dụng sản phẩm dưỡng da dành cho trẻ em

Không sử dụng sản phẩm dưỡng da dành cho trẻ em

Mẹo làm đẹp da bằng chanh

Việc sử dụng chanh để làm đẹp sẽ có thể mang lại hiệu quả nhưng bạn gái cần chú ý bảo vệ da thật kĩ lưỡng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời điều mà các bạn gái thường hay quên. Mẹo làm đẹp da với chanh sẽ khiến cho da làn da bị bào mòn, mỏng man kích ứng, da dễ nhạy cảm đặc biệt với người có làn da khô, da nhạy cảm. Thay vì trực tiếp sử dụng nước cốt chanh để làm đẹp các bạn gái nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất vitamin C sẽ giúp làm đẹp da an toàn hiệu quả hơn.

Mẹo làm đẹp da với khoai tây

Khoai tây được biết đến là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng hữu ich cho phái đẹp nhờ có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào trong cơ thể. Tuy nhiên trong khoai tây có chứa một số hoạt chất có thể gây bít tắc lỗ chân lông, mụn trứng cá khiến da mau chóng bị tổn thương đặc biệt khi làn da đang bị mụn hoành hành không nên sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nhờ cực tốt bạn gái có thể lựa chọn để trị mụn và dưỡng da căng mịn.

Lột mụn bằng keo

Mụn đầu đên gây ra sự khó chịu ám ảnh cho các bạn gái bởi các đầu mụn lấm tấm, lỗ chân lông to, da đen sạm đi rất khó coi. Không ít chị em được khuyên sử dụng keo để lột mụn đầu đen nhưng cách này làm cho da bị tổn thương mau chóng, gây dị ứng, kích ứng, có thể gây nguy hiểm khi bị dây vào mắt. Bởi vậy chị em nên chọn phương pháp lột mụn để bảo vệ an toàn nhất cho da. Các chuyên gia làm đẹp khuyến vào bạn gái không nên áp dụng mẹo làm đẹp này nếu không muốn da lão hóa sớm.

Làm đẹp tự nhiên nên tìm hiểu thông tin chính xác

Làm đẹp tự nhiên nên tìm hiểu thông tin chính xác

Che mụn bằng sơn móng tay trong suốt

Khi bôi sơn móng tay trong suốt lên các nốt mụn với mục đích che mụn sẽ khiến da bị tổn thương trầm trọng. Đây không phải là mẹo làm đẹp da hữu hiệu nhất, thay vì vậy bạn gái nên chọn kem trị mụn trong các nhà thuốc để điều trị mụn dứt điểm. Bởi sơn  móng tay có chứa các hóa chất không tốt cho da.

Trước khi làm đẹp chị em nên tìm hiểu và tuân thủ các mẹo chăm sóc da hiệu quả nhất đặc biệt không nên thực hiện theo những gì chưa được kiểm chứng. Bên cạnh đó việc tìm hiểu các bí quyết làm đẹp da từ các chuyên gia da liễu sẽ tốt hơn những lời khuyên không rõ căn cứ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn