Học Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 thí sinh cần chú ý điều gì?

Trong năm 2018, các thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hay Liên thông Cao đẳng Y Dược cần chú ý những điểm dưới đây:

Ngày 05/01/2018, 07:52:30   Tác giả :     Lượt xem: 1444

Theo những thông tin tức sinh Y Dược mới nhất, Bộ Lao động thương binh và Xã hội vừa ban hành thông tư số 31/2017/TT-BLĐTB gồm 4 Chương, 19 Điều đã quy định rõ về đối tượng đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm.

Học Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 thí sinh cần chú ý điều gì?

Tuyển sinh Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 có gì mới

Trong thông tư quy định rất rõ chương trình đào tạo cũng như giáo trình và điều kiện tuyển sinh,…Dựa vào những điều được đưa ra trong thông tư số 31, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng chương trình đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược và phương pháp đào tạo đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế và Nhà trường được chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển sinh toàn quốc theo hình thức đào tạo vừa học vừa làm.

Quy định của thông tư số 31/2017/TT-BLĐTBXH có nhiều nội dung mới nhằm tạo điều kiện cho các Trường Cao đẳng Y Dược nói chung và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thuận lợi trong việc tổ chức hình thức đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược theo hình thức tạo điều kiện cho người học vừa làm vừa tích luỹ các tín chỉ môn học.

Thông tư số 31/2017/TT-BLĐTB cũng quy định rất rõ: Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện đồng thời việc đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược theo hình thức vừa làm vừa học khi đảm bảo đủ các điều kiện. Đồng thời, các Trường Cao đẳng Y Dược tự chủ trong quá trình tuyển sinh cũng như đào tạo và liên kết với các doanh nghiệp để cho sinh viên học thực hành, thực tập.

Thí sinh cần nắm được những điều này để tăng khả năng trúng tuyển

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ứng dụng những thông tư 31 như thế nào?

Ứng dụng những điều này trong thông tư số 31, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phối hợp với doanh nghiệp trong lĩnh vực Y tế như Bệnh viện, Công ty Dược phẩm trong tổ chức đào tạo một số môn học gắn với thực hành thực tế. Theo Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Năm 2018 Nhà trường được tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét Nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Cao đẳng Hộ Sinh theo nhu cầu của doanh nghiệp dược phẩm, Bệnh viện và nhu cầu người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy và chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong việc tổ chức đào tạo nhóm ngành sức khoẻ, Nhà trường cũng khẳng định vai trò quan trọng trong lĩnh vực đào tạo Y tế cùng với các Trường đại học Y Dược để cung cấp nguồn nhân lực Y tế có trình độ chuyên môn, có tay nghề cao phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ Nhân dân.

Tiến sĩ, Bác sĩ Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Người học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường có thể lựa chọn hình thức đào tạo chính quy hay vừa làm vừa học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc thứ 7 chủ nhật để tích luỹ các tín chỉ môn học để phù hợp với điều kiện kinh tế và điều kiện làm việc của bản thân, tránh lãng phí thời gian phải học tập trung tại trường mà không tham gia lao động, sản xuất ở cơ quan gây lãng phí nguồn lực xã hội.

Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Người học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi tham gia đào tạo theo hình thức vừa làm vừa học được miễn giảm các môn học, mô-đun, tín chỉ đã tích lũy được ở các Trường Cao đẳng – Đại học trước đó; khi học các môn học, mô- đun, tín chỉ cụ thể, người học chỉ học được giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thực hành kỹ năng nghề Y Dược theo nội dung, yêu cầu của môn học, mô - đun mà người học chưa học hoặc chưa làm được đầy đủ, thành thạo.

Thí sinh có nhu cầu học những chuyên ngành này tại Trường có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn