Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tự tin tìm kiếm việc làm

Xu hướng phát triển ngành Dược, cơ hội việc làm cao cho các Dược sĩ là điểm báo hiệu tốt cho sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có việc làm sau khi ra trường.

Ngày 04/01/2018, 01:19:49   Tác giả :     Lượt xem: 1801

Với mong muốn có một công việc ổn định, mức lương hấp dẫn người học phải xác định cho mình mục tiêu cũng như định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dù đã có tấm bằng ĐH, CĐ.

 

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tự tin tìm kiếm việc làm

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tự tin tìm kiếm việc làm

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Như những năm trước đây các bạn trẻ đổ xô theo học các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,.. thì giờ đây con số sinh viên thất nghiệp từ ngành nghề này lại cao hơn bao giờ hết. Trong khi đó những ngành Y Dược lại có sự phát triển không ngừng, sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Dược ra trường đều có công việc với mức thu nhập mà nhiều người mong muốn.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên có thể đảm nhiệm các vị trí, công việc khác nhau trong hệ thống Bệnh viện, Trường học, Công ty Dược phẩm,..:

  • Làm Trình Dược viên bán thuốc cho nhà thuốc các bệnh viện, phòng khám hay nhà thuốc tư nhân.
  • Những sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có chuyên môn vững vàng, kiến thức sư phạm, yêu thích nghề giáo có thể tham gia công tác giảng dạy những kiến thức ngành Dược tại các Trường Y Dược trong cả nước.
  • Đối với những sinh viên có kỹ năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh tốt, trở thành Trình Dược viên kinh doanh thuốc tại các công ty Dược phẩm trong cả nước hoặc bạn có thể làm cho các Công ty Dược phẩm với mức thu nhập khủng.
  • Tham gia công tác kiểm tra quá trình sản xuất thuốc, kiểm định chất lượng đầu ra của thuốc có đảm bảo, phát hiện kịp thời tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng đảm bảo thuốc đưa đến tay người tiêu dùng cuối cùng an toàn và hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ các em sinh viên thực tập thực hành, hỗ trợ cho công việc trong tương lai.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Để trở thành những người Dược sĩ giỏi trong tương lai bên cạnh những yếu tốt khách quan và chủ quan thì yêu tố môi trường học ảnh hưởng không nhỏ đến con đường thành công của mội người Dược sĩ Văn bằng 2 trong lĩnh vực ngành Dược. Một ngôi trường danh giá, có tiếng trong đào tạo Cao đẳng Y Dược không chỉ tạo lòng tin đối với Nhà tuyển dụng mà còn là nền móng để các Dược sĩ tương lai có thể tiến xa hơn, thành công hơn trong nghề nhờ những kiến thức, kỹ năng được đào tạo bài bản tại Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm đào tạo lấy con người làm trung tâm, đưa mô hình Viện – Trường vào trong chương trình giảng dạy là một trong những phương thức Nhà trường đẩy mạnh nhằm phát huy tinh thần tự học, sáng tạo cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề của sinh viên; sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc và làm được việc đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh khi đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.
  • Là công dân nước Việt Nam, không trong thời gian thi hành án theo quy định của pháp luật.
  • Không mất năng lực nhân sự và đủ sức khỏe để tham gia thời gian học tập tại Trường.

Với những điều kiện đơn giản như trên thí sinh có thể hoàn toàn nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để trở thực hiện ước mơ của mình trở thành những Dược sĩ, thầy cô giỏi trong tương lai.

Mọi thông tin tuyển sinh Y Dược chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu Trung ương).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y Tế Việt Nam