Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học sẽ tiếp thu những kiến thức gì?

Ngoài học phí, trường đào tạo thì rất nhiều thí sinh đăng boăn khoăn không biết học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học sẽ được đào tạo những kiến thức gì để phục vụ cho công việc sau này.

Ngày 03/09/2017, 09:51:44   Tác giả :     Lượt xem: 567

Xét nghiêm Y học là ngành học đang rất có triển vọng tương lai, do vậy rất nhiều bạn trẻ chuyên ngành khác sau khi tốt nghiệp đã chuyển đổi văn bằng 2 Xét nghiệm Y học để tìm kiếm cơ hội phát triển tương lai cho mình.

 

          Xét nghiệm Y học là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai

Xét nghiệm Y học là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai

Nội dung chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Với mô hình Viện – Trường đầu tiên ở Hà Nội , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo kiến thức chuyên sâu song song với thực hành để khi ra trường các sinh viên có thể nắm vững kiến thức và giỏi chuyên môn nghề nghiệp. Cụ thể:

Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược  các sinh viên đăng kí học văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được tiếp xúc những kiến thức chuyên sâu ngành Xét nghiệm Y học dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các Giảng viên, Thạc sỹ, Y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh nắm vững được kiến thức và giỏi tay nghề trong thực hành. Đồng thời, nhà trường còn đầu tư mô hình đào tạo lý thuyết song song với thực hành cùng các khóa kĩ năng mềm, kĩ năng ngoại ngữ và các kĩ năng cũng như đáp ứng các nhu cầu sinh viên cần thiết trong suốt những năm học tại trường.

Những thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần nắm vững những kiến thức chuyên môn và phải có đam mê với nghề nghiệp vì đặc thù ngành Xét nghiệm Y học có liên quan đến các kết quả xét nghiệm y học thì không thể sai hoặc bị vấp ở một giai đoạn nào. Khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học thí sinh sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, chuyên sâu trong việc xét nghiệm qua các môn học tại các phòng thực hành hiện đại như:

  • Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh – ký sinh trung
  • Kỹ thuật xét nghiệm hóa sinh
  • Xét nghiệm huyết học
  • Kỹ thuật xét nghiệm giải phẫu bệnh

Đồng thời, sinh viên theo học ngành Xét nghiệm Y học còn được rèn luyện những kỹ năng cơ bản cần thiết để có thể trình bày, tổ chức thực hiện các đề án thực tế thuộc lĩnh vực xét nghiệm cũng như khả năng nghiên cứu, triển khai, đánh giá được mô hình tổ chức, công tác quản lý phòng xét nghiệm và đưa ra những ý kiến đánh giá các mẫu bệnh phẩm.

Học văn bằng 2 Xét nghiện Y học thí sinh được thực hành chuyên sâu xét nghiệm

Học văn bằng 2 Xét nghiện Y học thí sinh được thực hành chuyên sâu xét nghiệm

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 được áp dụng theo từng trường hợp cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng:Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp các nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Y sỹ Y học Cổ truyền,..
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp nhóm ngành ngoài Sức khỏe như Sư phạm, Du lịch, Kinh tế,…

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bẳng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông tất cả các từường Đại học Y dược trên cả nước hay thi tuyển công chức tại các bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chí Bộ LĐTB&XH đề ra.

Ngoài chương trình đào tạo văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

có tuyển sinh hệ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học cho những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Y Dược các nhóm ngành có chuyên ngành sức khỏe.

Ngoài ra để tạo điều kiện cho tất các sinh viên theo học, Nhà trường vẫn tạo điều kiện để sinh viên có thời gian, lịch học đảm bảo và phù hợp ngoài khung giờ hành chính.

Nhà trường tạo nhiều điều kiện cho các học viên học tại trường

Nhà trường tạo nhiều điều kiện cho các học viên học tại trường

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Hồ sơ và thủ tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội cần có:

  • Một bộ sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
  • Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng có dấu xác nhận của địa phương + bảng điểm Cao đẳng, Đại học ( 02 bản sao công chứng )
  • Giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng)
  • 4 ảnh 3x4 chụp trong thời gian gần nhất và ghi rõ thông tin người học
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh
  • Một số giấy tờ khác liên quan (nếu có)

Sau khi hoàn thành đủ hồ sơ thí sinh gửi về địa chỉ tuyển sinh tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, số 49 Thái Thinh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0949.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn