Hà Nội: Bố bạo hành khiến con trai 10 tuổi tổn thương 70% xương sườn

Mới đây, cư dân mạng phẫn nộ khi biết được hoàn cảnh của một bé trai 10 tuổi bị bố ruột bạo hành khiến 70% xương sườn bị tổn thương, nghi chấn thương sọ não.

Ngày 08/12/2017, 08:08:31   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 736

Theo đó, từ 40kg bé trai giảm còn 20kg với nhiều vết thương trên cơ thể khiến nhiều người không khỏi xót xa, phẫn nộ trước hành động đánh con của bố bé trai. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

vHà Nội: Bố bạo hành khiến con trai 10 tuổi tổn thương 70% xương sườn

Hà Nội: Bố bạo hành khiến con trai 10 tuổi tổn thương 70% xương sườn

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột bạo hành dã man tại Hà Nội

Trang tin tức y tế mới nhất vừa mới cập nhật thông tin về vụ bố và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi tên đầy đủ là G.K.ở Hà Nội khiến bé bị tổn thương cả tinh thần và thể xác đang thực sự trở thành một chủ đề rất nóng trong những ngày gần đây. Theo đó, suốt một thời gian dài bị bạo hành thì bé đã giảm từ 40kg sút chỉ còn 20 kg cùng với trên cơ thể có nhiều vết thương. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu bé đã đưa cháu đến bệnh viện khám sức khỏe. Theo đó, bác sĩ cho theo dõi chấn thương sọ não và kết luận trẻ có tới 70% xương sườn bị tổn thương.

Theo ý kiến của Bác sĩ Đồng Hà Trung - Khoa Cấp cứu, Bệnh viện E khẳng định trường hợp cháu G.K. 10 tuổi, trú tại Hà Nội là trường hợp bị bạo hành trong thời gian dài. Cụ thể tin y tế đưa tin bé trai đã được gia đình đưa đến bệnh viện và đã nhập viện 9h sáng 6/12. Lúc này, bé đang ở trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng hai bên. Theo kết quả thăm khám và kết luận, hiện tại, bé K. không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới với trên cơ thể do bị bố và mẹ kế bạo hành vẫn cần được xử lý để tránh ảnh hưởng về sau. Hiện tại, tại đây, các nhân viên y tế và các bác sĩ xử lý, khâu vết thương cho bé. Sưc khỏe của bé đã ổn định hơn nhiều.

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột bạo hành dã man tại Hà Nội

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột bạo hành dã man tại Hà Nội

Công an quận Cầu Giấy tạm giữ hình sự người đàn ông hành hạ con ruột dã man

Để điều tra sự việc bé trai bị bố và mẹ kế hành hạ suốt 2 năm một cách dã man, đến sáng 7/2, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đó, theo chia sẻ của ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em trên trang tin y tế thì ngày 7.12, Bộ LĐ-TB-XH đã chính thức khởi động tổng đài điện thoại quốc gia 111. Được biết, đây làTổng đài hoạt động 24/24 giờ có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em. Đối với các trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị bạo lực, bóc lột, bỏ rơi, tổng đài có trách nhiệm hỗ trợ người làm công tác trẻ em cấp xã trong việc xây dựng, thực hiện kế hoạch hỗ trợ, can thiệp với từng trẻ em. Nội dung nay đã được quy định rõ ràng.

Còn về phần bé K. sau khi nhập viện cháu đã được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau khi tiến hành hàng loạt các xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ kết luận bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi. Trước đó, bố mẹ của cháu K. 10 tuổi tại Hà Nội, con trai của Trần Hoài Nam đã chia tay. Cháu K. ở với bố và mẹ kế. Sau khi trốn thoát khỏi căn nhà đầy đau khổ, tối 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình). Hiện tại cháu đang trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng nên đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hiện sự việc bố bạo hành con trai một cách dã man đang thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Trang Minh