3 phụ nữ kéo nhau đánh ghen gây náo loạn Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng nay, ngày 7/9 tại khu vực Khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM đã bị náo loạn vì xảy ra vụ việc 3 phụ nữ kéo nhau đến đánh ghen.

Ngày 07/09/2017, 07:53:03   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 4867

Theo đó, trang Y tế Việt Nam thông tin cụ thể từ Công an phường 12 (quận 5, TP HCM) sau khi đã lấy lời khai 3 người phụ nữ đánh ghen nói trên để làm rõ vụ đánh ghen gây náo loạn tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy vào sáng nay. Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

3 phụ nữ kéo nhau đánh ghen gây náo loạn Bệnh viện Chợ Rẫy

3 phụ nữ kéo nhau đánh ghen gây náo loạn Bệnh viện Chợ Rẫy

Cụ thể, thông tin ban đầu cho biết vào sáng nay, khoảng 8 giờ ngày 7/9, trong lúc nhiều bệnh nhân đang chờ khám bệnh trước Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy (đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) thì xuất hiện 1 nhóm người đến đánh ghen. Tin y tế cụ thể thêm đó chính là 3 người phụ nữ với vẻ mặt hung hăng, tức giận vừa bước vào vừa chửi bới rồi có hành động hành hung một người phụ nữ đang chuẩn bị khám bệnh tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện. Sự việc đã thực sự gây náo loạn cả bệnh viện và khiến tình hình an ninh trật tự khu vực bị đe dọa. Điều này vừa gây ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh của bệnh nhân vừa là mối nguy dành cho nhiều y bác sĩ đang công tác ở bệnh viện.

Sau khi thấy sự việc thì nhân viên bảo vệ bệnh viện và một số người nhà bệnh nhân xung quanh khu vực khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã đến can ngăn nhưng nhóm phụ nữ nói trên. Tuy nhiên, 3 người phụ nữ vẫn hung hãn tấn công nữ bệnh nhân đến mức các y bác sĩ của bệnh viện đã gọi điện cấp báo công an để xử lý mọi việc. Vụ 3 phụ nữ kéo đến đánh ghen tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã được xử lý khi Công an phường 12 (quận 5) cùng Cảnh sát 113 có mặt kịp thời ngăn chặn vụ việc.

Theo thông tin từ một bạn sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM chứng kiến thì sau khi kéo đến bệnh viện gây náo loạn vì đánh ghen thì 3  người phụ nữ đánh người sau đó được mời về trụ sở công an làm việc. Công an xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc như trên là do ghen tuông với người phụ nữ kia.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Minh