Đẹp ngay để đón tết chị em đừng bỏ qua cách dưỡng da sáng mịn này

Chỉ với những nguyên liệu làm đẹp đơn giản này sẽ giúp hội chị em dưỡng da sáng mịn hồng hào tự nhiên mà không hề gây ra tác dụng phụ hay dị ứng da nhé.

Ngày 24/01/2018, 09:04:59   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 649

Chỉ còn 20 ngày nữa đến tết chị mau chóng tranh thủ làm đẹp nuôi dưỡng làn da trắng sáng cho mình, đẹp ngay để đón tết kẻo lỡ.

Tinh bột nghệ giúp dưỡng da sáng mịn

Tinh bột nghệ giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Tinh bột nghệ giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Tinh bột nghệ vốn nổi tiếng là nguyên liệu làm đẹp được ưa chuộng từ xưa đến nay bởi hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa. Bởi vậy chị em có thể tận dụng tinh bột nghệ để dưỡng da sáng mịn theo công thức như sau:

Nguyên liệu dưỡng da: Tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Chỉ cần trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị với liều lượng như trên tạo thành hỗn hợp mịn màng rồi thoa đều lên da mặt. trước đó bạn nên làm sạch da mặt đảm bảo lỗ chân thông thoáng không  bị bít tắc mới giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất có trong mặt nạ dưỡng da. Để mặt nạ chăm sóc da khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra để ngăn ngừa làn da lão hóa bạn gái có thể tận dụng tinh bột nghệ để uống mỗi sáng với chút mật ong hoặc sau khi ăn. Nước tinh bột nghệ sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể nuôi dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong.

Hoặc bạn gái có thể làm sữa dưỡng thể từ tinh bột nghệ cũng rất hiệu quả bằng cách trộn đều bột nghệ với sữa chua hoặc sữa tươi không đường để thoa lên toàn thân khoảng 20 phút mới thoa kem dưỡng. Mỗi tuần bạn gái chỉ cần thực hiện công thức này 2 lần sẽ nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào tự nhiên đồng thời tái tạo làn da và xóa mờ đi các vết thâm.

Dưỡng da sáng mịn với sữa chua nguyên chất

Chăm sóc da căng mịn với sữa chua

Chăm sóc da căng mịn với sữa chua

Sữa chua là thực phẩm quen thuộc hàng ngày được sử dụng để chăm sóc làn da sáng mịn đều mùa hơn. Chị em chỉ cần sử dụng sữa chua nguyên chất không đường để thoa đều lên da, thực hiện massage da nhẹ nhàng trong khoảng vài phút theo chuyển động tròn. Để mặt nạ sữa chua trên da 20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm chăm sóc da hiệu quả.

Ngoài ra bạn gái nên sử trộn thêm 1 thìa mật ong cùng 1 thìa sữa chua để làm mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách tốt nhất đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn hơn.

Theo các chuyên gia Y dược cho biết trong mật ong có tính sát khuẩn vừa đồng thời trị mụn ngừa mụn, dưỡng ẩm và chống lại quá trình lão hóa da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên thực hiện từ 2-3 lần sẽ giúp phát huy hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Bên cạnh đó các bạn gái nên dắt túi các bí quyết làm đẹp cho mình từ dầu oiu, dầu hạnh nhân, nha đam, dâu tây… có chứa hàm lượng vitamin khoáng chất sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏe mạnh tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Làm đẹp tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn hơn các mỹ phẩm làm trắng da nhanh chóng không có nguồn gốc rõ ràng cũng như chứa các hóa chất độc hại gây hư hại cho da khó hồi phục được.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn