Đầy lùi làn da đen sạm với công thức từ cà chua

Với mong muốn xóa bỏ làn da đen sạm, xỉn màu cải thiện các vết thâm do mụn chị em có thể lựa chọn công thức dưỡng trắng da từ cà chua để bảo vệ da tốt nhất.

Ngày 20/01/2018, 08:56:08   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 734

Cà chua có chứa nhiều thành phần có lợi cho da như vitamin A, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo tự nhiên mà không hề gây kích ứng hóa chất.

Đẩy lùi làn da đen sạm với cà chua

Cà chua giúp chăm sóc da sáng mịn đều màu tự nhiên

Cà chua giúp chăm sóc da sáng mịn đều màu tự nhiên

Cà chua không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong đời sống hàng ngày mà còn giúp bảo vệ nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Bởi vì cà chua có chứa các thành phần quan trọng như vitamin A, các hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ cùng các khoáng chất giúp cho da sáng khỏe tự nhiên. Sử dụng cà chua thường xuyên sẽ giúp chị  em đẩy lùi làn da đen sạm, xỉn màu, giảm  các vết thâm do mụn để lại. Đồng thời mặt nạ từ cà chua sẽ giúp trẻ hóa da xóa bỏ các nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả.

Chị em nên tận dụng nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm này để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da cho mình một cách tốt nhất bằng cách sử dụng mặt nạ, nước ép cà chua.

Khi lấy nước ép cà chua tạo thành các viên đá và lăn lên mặt, lâu ngày sẽ giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời thư giãn cơ mặt sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Cách làm cà chua đông đá dưỡng da sáng mịn

Các giảng viên trung cấp y để làm cà chua đông đá dưỡng da chị em có thể làm theo cách như sau: 2 quả cà chua, 2 viên nang vitamin E, khay làm đá.

Đầu tiên cà chua cần rửa sạch có thể ngâm qua với nước muối loãng để loại bỏ độc tố. Cắt thành từng miếng nhỏ cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ xác đi. Trộn đều nước ép cà chua cùng với viên nang vitamin E đổ vào khay đá để làm đông lại trong tủ lạnh khoảng 3-4 giờ. Sau khi có được những viên cà chua chị em có thể trút vào túi zip sạch để bảo quản trong tủ lạnh và không bị mất đi các dưỡng chất cần thiết cho da.

Cà chua đá xóa bỏ làn da đen sạm

Đẩy lùi làn da đen sạm xỉn màu từ cà chua đông đá

Đẩy lùi làn da đen sạm xỉn màu từ cà chua đông đá

Quá trình chăm sóc da từ cà chua chị em nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang để lấy đi các lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Tiếp tục sử dụng sửa rửa mặt có tính chất dịu nhẹ để làm sạch sâu ra thêm một lần nữa cuốn trôi đi các bụi bẩn cứng đầu. Làm sạch da mặt 2 bước sẽ giúp cho làn da thông thoáng, không bị bít tắc lỗ chân lông đồng thời giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất đẩy lùi làn da đen sạm.

Bước 2: Dùng khăn sạch để thấm khô da mặt sao cho da vẫn còn ẩm, lấy một viên đá cà chua bọc vào miếng vải mỏng rồi lăn đều trên da mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để dưỡng da sáng mịn. Cách này sẽ giúp da không bị chảy xệ, đồng thời nuôi dưỡng da tốt hơn. Khi thoa không nên để đá quá lâu trên một vị trí để tránh da phản ứng. Khi đá cà chua đã tan hết dừng lại sử dụng các đầu ngón tay vỗ vỗ đều vào da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 3: nên để mặt nạ cà chua trên da trong khoảng 10 phút rồi mới rửa sạch với nước mát để làm sạch da, dùng khăn mềm thấm khô ra. Tiếp tục sử dụng các serum, kem dưỡng da để giữ ẩm cho da một cách tốt nhất.

Với những bí quyết làm đẹp da từ cà chua chỉ cần bạn gái liên tục thực hiện trong một thời gian ngắn sẽ nhận thấy làn da sáng mịn hiệu quả với tinh chất dịu nhẹ bảo vệ da khỏe mạnh căng mịn nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn