Trẻ hóa da với dầu gấc kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Dầu gấc vốn được mệnh danh là thần dược giúp bạn gái kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn đồng thời trẻ hóa da vô cùng hữu hiệu mà không cần đến mỹ phẩm đắt tiền.

Ngày 23/01/2018, 01:36:01   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 912

Bạn muốn trẻ lâu? Muốn da căng mịn? muốn da sáng hồng chỉ cần tận dụng dầu gấc mỗi ngày sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Dầu gấc tẩy trang hiệu quả

Tận dụng dầu gấc để tẩy trang cho da mịn màng

Tận dụng dầu gấc để tẩy trang cho da mịn màng

Nếu chẳng may bạn đã hết các sản phẩm tẩy trang có thể tận dụng ngay lọ dầu gấc có sẵn trong gia đình để làm nước tẩy trang vô cùng hữu hiệu nhất. Dầu gấc sẽ giúp bạn lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn, các lớp trang điểm trên da đồng thời giúp da se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Chỉ cần đổ một chút dầu gấc lên miếng bông tẩy trang để thoa đều lên mặt sẽ làm sạch da hiệu quả. Hoặc bạn gái có thể tận dụng dầu gấc để làm dầu tẩy trang mỗi ngày sẽ rất tốt mà không cần dùng đến các sản phẩm đắt tiền.

Sạch mụn với dầu gấc

Để trị mụn tốt nhất bạn gái có thể tận dụng dầu gấc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn đáng ghét trên gương mặt. Lấy một chút dầu gấc vừa đủ xoa đều nhẹ nhàng lên mặt theo hình trôn ốc từ dưới lên trên kết hợp massage da nhẹ nhàng giúp cho các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Lưu lại dầu gấc trong khoảng 30 phút rồi mới rửa sạch với nước mát. Bạn gái nên chọn dầu gấc nguyên chất sẽ cho hiệu quả trị mụn cao hơn.

Dầu gấc cho da sáng mịn mềm mại

Với mong muốn sở hữu làn da mềm mại không chút tì vết chị em có thể tận dụng dầu gấc để chăm sóc nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên và trẻ hóa da tốt nhất.

Cách làm mặt nạ gấc dưỡng da: Lấy một quả gấc chín tách lấy phần thịt bên ngoài hạt rồi đem xay nhuyễn. Thêm 2 thìa bột mỳ cùng với 1 thìa sữa tươi trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp mịn rồi đắp lên da mặt khoảng 20 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện từ 2- 3 lần sẽ nuôi dưỡng làn da sáng mịn hiệu quả nhất.

Hoặc dùng cùi gấc đã chín thái nhỏ, xay nhuyễn rồi thêm 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp mịn. Đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm cho sáng mịn đều màu, trắng hồng hơn.

Dầu gấc trị nám da hữu hiệu

Dầu gấc giúp trẻ hóa da căng mịn sáng hồng

Dầu gấc giúp trẻ hóa da căng mịn sáng hồng

Các chuyên gia y dược cho biết nếu bạn đang gặp rắc rối với làn da bị nám chỉ cần tận dụng dầu gấc để thoa đều lên vùng da bị nám. Sử dụng các đầu ngón tay để massage giúp các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Ngoài ra chị em có thể đem hạt gấc hấp chín bóc lấy màng ngoài để ăn, có thể cho thêm chút đường vào cho dễ ăn. Chỉ cần thực hiện phương pháp này đều đặn trong một thời gian ngắn sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt.

Trẻ hóa da với tinh dầu gấc

Tinh dầu gấc không những giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn sáng hồng mà còn giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong tế bào. Mỗi tuần chỉ cần sử dụng dầu gấc massage cho da từ 2-3 lần giúp da căng bóng mịn màng, tràn đầy sức sống tự nhiên mà không cần sử dụng đến các sản phẩm đắt tiền để chăm sóc da.

Với nhũng bí quyết làm đẹp da từ dầu gấc bạn gái sẽ luôn sở hữu làn da trắng mịn đều màu,tràn đầy sức sống không tì vết.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn