Da trắng hồng như da em bé chỉ nhờ vài quả sung rẻ tiền

Quả sung được sử dụng để làm gia vị quen thuộc trong các món ăn nhưng ít ai biết đến loại thần dược này giúp bạn gái có làn da trắng hồng mịn màng như em bé.

Ngày 21/02/2018, 08:59:14   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 684

Sử dụng sung để làm đẹp vô cùng hiệu quả nhưng ít ai biết đến chỉ cần tận dụng loại quả rẻ tiền này bạn gái chẳng còn lo da thâm sạm, xỉn màu nữa.

Quả sung giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết quả sung có chứa các hoạt chất có khả năng phá hủy các gốc tự do có hại cho da để làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất. Bởi vậy việc ăn sung mỗi ngày sẽ giúp cung cấp một hàm lượng khoáng chất có lợi cho da thúc đẩy cơ thể tái tạo tế bào da mới cho làn da căng mịn săn chắc.

Sử dụng sung để chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng

Sử dụng sung để chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng

Hoặc sử dụng mặt nạ từ quả sung để chăm sóc da hàng ngày bằng công thức như sau:

Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết:

  • 5 quả sung
  • 1 thìa dầu dừa

Quả sung rửa sạch rồi thái nhỏ trộn đều cùng với dầu dừa cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da mặt. Sử dụng các đầu ngón tay để massage da nhẹ nhàng giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt tốt nhất. Nằm thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước mát. Chỉ cần thực hiện trong một thời gian ngắn các bạn gái sẽ sở hữu làn da căng mịn sáng hồng đều màu.

Dưỡng da trắng hồng với mặt nạ sung

Trong quả sung có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin khoáng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng như da em bé. Chỉ sau một vài lần sử dụng bạn gái sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Chuẩn bị các nguyên liệu cần có:

  • 5 quả sung
  • 1 hộp sữa chua

Quả sung làm sạch thái nhỏ rồi xay nhuyễn bằng máy sinh tố cho thêm 2 thìa sữa chua không đường vào để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Bạn gái cần làm sạch da mặt rồi mới thoa hỗn hợp lên da, giữ mặt nạ sung trong khoảng 10-15 phút. Kiên trì sử dụng trong một thời gian ngắn bạn gái sẽ sở hữu làn trắng hồng tự nhiên, căng mịn.

Trị mụn hiệu quả với mặt nạ sung

Nếu đang loay hoay với những nốt mụn trên mặt bạn gái có thể tận dụng quả sung để trị mụn cho mình. Bởi sung có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, các axit tự nhiên giúp kháng khuẩn, chống viêm và điều trị mụn vô cùng hiệu nghiệm được các chị em ưa chuộng.

Để tăng hiệu quả trị mụn bạn gái nên xay nhuyễn quả sung rồi kết hợp thêm với viên nang vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng da trắng hồng mịn màng và trị mụn tốt nhất. Đắp mặt nạ sung khoảng 10 phút rồi rửa sạch với da mặt đồng thời kết hợp sản phẩm trị mụn để đạt hiệu quả cao.

Mặt nạ sung giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Mặt nạ sung giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Xóa nám da hiệu quả với sung

Bên cạnh khả năng chăm sóc nuôi dưỡng da trắng mịn chị em có thể sử dụng sung để loại bỏ các vết nám da triệt để. Bởi sung có khả năng kích thích da sản xuất các tế bào mới, lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da và khả năng dưỡng trắng vượt trội. Bởi vậy chị em không nên bỏ qua quả sung để trị nám, tàn nhang triệt để nhất.

Nguyên liệu cần thiết:

  • 5 quả sung
  • 1 thìa sữa tươi

Cũng như các bước thực hiện trên bạn gái nên xay nhuyễn sung rồi thêm 1 thìa sữa tươi để tạo thành hỗn hợp mịn. Tiếp đó ngâm mặt nạ giấy khô vào trong hỗn hợp khoảng 2 phút rồi mới đắp trực tiếp lên da mặt để tránh hỗn hợp bị chảy. Nằm thư giãn khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chị em chỉ cần thực hiện từ 2-3 lần bí quyết làm đẹp từ quả sung sẽ mau chóng có làn da căng mịn sáng hồng tự nhiên như mơ ước.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn