Mặt nạ chăm sóc da căng mịn trắng hồng từ nghệ, mật ong, sữa chua

Các nguyên liệu tự nhiên từ mật ong, sữa chua, nghệ được coi là thần dược chăm sóc da căng mịn trắng hồng dành cho bạn gái kéo dài làn da tươi tắn.

Ngày 09/02/2018, 01:49:57   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 903

Muốn sở hữu làn da mịn màng đều màu bạn gái nên tận dụng các nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên một cách tốt nhất đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.

Nghệ, mật ong, sữa chua sự kết hợp hoàn hảo cho da sáng mịn

Nghệ được coi như thần dược có công dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Nghệ không chỉ là nguyên liệu, gia vị trong thực phẩm hàng ngày mà còn được sử dụng để làm đẹp đặc biệt cực kì tốt cho da phái đẹp.

Mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua giúp chăm sóc da mịn màng

Mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua giúp chăm sóc da mịn màng

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết nghệ được sử dụng từ xa xưa, là thảo dược quý trong cuộc sống con người đồng thời giúp chăm sóc, nuôi dưỡng nhan sắc phái đẹp.  Để chăm sóc da từ sâu bên trong chị em nên bổ sung nghệ vào trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp trẻ hóa, ngăn ngừa mụn rất tốt. Đặc biệt nếu ăn nghệ vào lúc đói sẽ giúp  thanh lọc máu, cho làn da mềm mịn hơn.

Cùng với đó mật ong có khả năng sát khuẩn có công dụng đồng thời trị bệnh hiệu quả cho con người. Đặc biệt mật ong còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da sáng mịn trị thâm đồng thời bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UVA, UVB. Mật ong còn giúp ngừa lão hóa da tốt nhất nhờ khả năng chống oxy hóa cao, dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh, căng mịn.

Sữa chua có chứa rất nhiều lợi khuẩn thúc đẩy hệ tiêu hóa cho cơ thể. bên cạnh đó sữa chua còn  giúp kích thích cơ thể sản xuất các kháng sinh tự nhiên đồng thời làm lành các vùng da tổn thương mau chóng. Sữa chua thúc đẩy để tái tạo làn da mới giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn hiệu quả.

Mặt nạ chăm sóc da căng mịn từ nghệ, mật ong, sữa chua

Để chăm sóc da hiệu quả nhất chị em có thể kết hợp 3 nguyên liệu này để nuôi dưỡng làn da đa công dụng như: Dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa, kiềm dầu, làm mịn da… một cách tốt nhất.

Cách làm mặt nạ chăm sóc da căng mịn từ nghệ, mật ong, sũa chua như sau:1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa sữa chua không đường để lạnh cùng với 1 thìa mật ong trộn đều để tạo thành hỗn hợp mịn màng.

Bước 1: Đầu tiên trước khi đắp mặt nạ nên tẩy trang, tẩy da chết, đồng thời sử dụng nước ấm để giúp lỗ chân lông nở ra sẽ giúp da mềm mịn hơn. Cách này sẽ giúp làm mềm mịn da tự nhiên đồng thời đẩy các bụi bẩn ra ngoài và giúp hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất giúp chăm sóc da căng mịn.

Dưỡng da trắng mịn với nguyên liệu tự nhiên

Dưỡng da trắng mịn với nguyên liệu tự nhiên

Bước 2: Đắp mặt nạ đã trộn đều lên da mặt, kết hợp massage da trong khoảng 5 phút và nằm thư giãn khoảng 20 phút.

Bước 3: Rửa sạch da mặt với nước ấm để làm sạch da rồi sử dụng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông một cách tốt nhất.

Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da hàng ngày như thoa serum hoặc kem dưỡng da giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên.

Nếu không muốn da mặt bị vàng các bạn gái nên chọn tinh bột nghệ đã được chiết xuất, tách dầu nhưng vẫn giữ lại hàm lượng curcumin cần thiết sẽ giúp nuôi dưỡng da một cách tốt nhất. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện đắp mặt nạ này khoảng từ 2-3 lần để dưỡng da sẽ giúp làn da bật tông trắng sáng, thay đổi một cách nhanh chóng với những bí quyết làm đẹp da tự nhiên này.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn