Những lầm tưởng tai hại khi dưỡng da trắng mịn ai cũng mắc

Ai cũng mong muốn sở hữu làn da sáng mịn hồng hào nhưng hầu như bạn gái nào cũng mắc những lầm tưởng này khi chăm sóc dưỡng da trắng mịn.

Ngày 05/09/2017, 02:43:28   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 736

Để dưỡng da trắng mịn tự nhiên chị em nên lưu ý  không mắc những lầm tưởng dưới đây chỉ khiến da bị bào mòn tổn thương yếu ớt hơn.

Chọn phương pháp dưỡng da trắng mịn phù hợp

Nhiều bạn gái cứ nghĩ da đen bẩm sinh khó mà trắng lên được tuy nhiên để sở hữu làn da sáng hồng khỏe khoắn cần có thời gian cũng như việc giảm cân hay học ngoại ngữ. Để cải thiện dưỡng da trắng mịn bạn gái cần chọn đúng phương pháp làm trắng da an toàn bằng cách sử  dụng kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng phù hợp với tính chất da, phù hợp với khí hậu sẽ giúp chăm sóc da căng mịn khỏe mạnh hơn.

Dưỡng da trắng mịn không nên bỏ qua kem chống nắng

Dưỡng da trắng mịn không nên bỏ qua kem chống nắng

Che chắn kín mít nhưng không thoa kem chống nắng

Hầu như bạn gái nào cũng che chắn da kĩ lương với các lớp áo khoác, khẩu trang, khăn quàng nhưng  lại bỏ quên kem chống nắng. Nên nhớ các tia cực tím UVA, UVB vẫn có thể xuyên qua các lớp chắn đến da, bởi vậy bạn gái cần sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ SPF từ 30 trở lên để giúp bảo vệ da an toàn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả nhất.

Cố gắng loại bỏ hắc tố melanin để có làn da trắng

Để sở hữu làn da trắng mịn không có nghĩa là bạn phải loại bỏ các hắc tố melanin bởi vì melanin quy định màu sắc trên da, tóc, mắt nằm ở lớp đáy biểu bì da có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể từ bên ngoài. Melanin  có khả năng chống ngoại lực gây hại cho tế bào da như tia cực tím, vi khuẩn, giữ cân bằng nhiệt độ cơ thể từ bên trong, chống lại các tác động nhiệt từ bên ngoài. Bởi vậy nếu cố gắng ức chế loại bỏ các sắc tố melanin sẽ khiến làn da bị tổn thương mất đi khả năng tự bảo vệ của cơ thể. Mất đi lượng melanin cần thiết sẽ có nhiều căn bệnh nguy hiểm có thể xảy ra như ung thư da.

Để dưỡng da trắng mịn bạn gái nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu có thể thấm sâu vào tầng đáy biểu bì giúp bảo vệ nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh hơn. Đồng thời các sắc tố melanin sẽ nhạt đi giúp da sáng đều màu hơn.

Tiêm trắng để có làn da sáng mịn

Không ít bạn gái chọn cho mình biện pháp tiem trắng để tiêu diệt các hắc tố melanin như collagen, vitamin C, glutathione… cách này về lâu dài sẽ khiến cho da cũng như sức khỏe gặp các biến chứng tác hại khôn lường bởi các hóa chất dưới da.

Nên nhớ khi có làn da khỏe mạnh, được bảo vệ đúng cách các hắc tố melanin sẽ tự động biến mất trả lại cho bạn làn da trắng hồng khỏe mạnh. Chưa có một cơ quan tổ chức y tế nào chứng minh về độ an toàn lâu dài của các chất khi bạn tiêm vào người. Bởi để sở hữu làn da trắng mịn bạn gái cần làm đẹp thông minh và an toàn cho mình.

Không chú trọng dưỡng da trắng mịn từ bên trong

Làn da khỏe mạnh đẹp cần được chăm sóc nuôi dưỡng từ sâu bên trong, khi cơ thể không khỏe làn da sẽ xanh xao, khô ráp, xỉn màu.

Chú trọng dưỡng da trắng mịn từ thực phẩm tự nhiên

Chú trọng dưỡng da trắng mịn từ thực phẩm tự nhiên

Bởi vậy để dưỡng da trắng mịn an toàn tốt nhất cho da chị em nên bổ sung tăng cường các loại thực phẩm có nhiều màu sắc như rau xanh, trái cây, nước ép, hải sản… sẽ giúp làn da mềm mượt, trắng mịn khỏe mạnh rạng ngời tự nhiên. Đây cũng chính là những bí quyết làm đẹp tự nhiên giúp bạn gái sỡ hữu làn da hồng hào sáng mịn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da để kéo dài tuổi thanh xuân.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn