Dưỡng da vùng mắt bạn gái chú ý các điều sau

Khi nuôi dưỡng da vùng mắt các bạn gái nên lưu ý một số điều chăm sóc da cơ bản cũng như hiểu rõ đặc tính của vùng da này và có cách bảo vệ da tốt nhất.

Ngày 08/02/2018, 02:00:03   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 713

Vùng da mắt có cấu tạo mỏng manh, nhạy cảm hơn các vùng da khác đặc biệt da không có tuyến dầu nên dễ bị khô, lão hóa sớm nếu không chú trọng nuôi dưỡng vùng da này.

Da vùng mặt mỏng manh nhạy cảm

Các chuyên gia Cao đẳng Y dược cho biết vùng da xung quanh mắt có cấu tạo rất mỏng so với các vùng da khác nên dễ chịu tổn hại bởi các tác động lên da. Bất cứ một sản phẩm, thao tác trị liệu nào đó đều khiến da vùng mắt bị tổn thương, dễ kích ứng. Bên cạnh đó các liệu pháp trị liệu xâm lấn cũng có thể làm cho các mao mạch máu dưới da bị vỡ, tổn thương gây nên các hiện tượng mắt bầm đen, thâm quầng rất khó hồi phục. Bởi vậy khi dưỡng da vùng mắt bạn gái nên chú trọng thực hiện các thao tác nhẹ nhàng để tránh làn da bị tổn thương cũng như xuất hiện các nếp nhăn trên khóe mắt.

Cần chú trọng dưỡng ẩm vùng da mắt

Cần chú trọng dưỡng ẩm vùng da mắt

Bên cạnh đó nếu sử dụng các công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao rất có thể làm tổn thương các mao mạch dưới da khi máy móc kém chất lượng,  mạch máu bị hủy hoại trong nhãn cầu.

Để tránh làn da xuất hiện các nếp nhăn li ti quanh mắt, da bị khô mất nước sớm sẽ thúc đẩy tốc độ lão hóa da vùng mắt nhanh hơn. Các bạn gái nên chú ý đến chế độ ăn uống cùng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da đồng thời thoa kem dưỡng ẩm chuyên dụng, bảo vệ da với kem chống nắng một cách tốt nhất.

Dưỡng da vùng mắt bằng sản phẩm riêng biệt

Lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da vùng mặt chuyên biệt đóng vai trò thiết yếu giúp duy trì đôi mắt tươi trẻ, tránh da vùng mắt nhăn nheo, xuất hiện vết chân chim. Bạn gái thường không quan trọng việc dưỡng da vùng mắt mà chỉ sử dụng chung kem dưỡng ẩm điều này khiến cho vùng da mặt bị tổn hại, lão hóa nhanh chóng. Thông thường các sản phẩm dưỡng da mặt có chứa hàm lượng dưỡng chất cao được với khả năng thẩm thấu qua lớp biểu bì khá dày nên nếu thoa lên vùng da mắt mỏng sẽ gây bất lợi cho da như kích ứng giác mạc, lắng đọng tá dược trên da.

Nếu không muốn già nua trước tuổi bạn gái nên sở hữu cho mình một lọ kem dưỡng da vùng mắt ngay từ bây giờ để bảo vệ vùng da mỏng  manh này nhé.

Vùng da mắt có cấu tạo mỏng manh nhạy cảm

Vùng da mắt có cấu tạo mỏng manh nhạy cảm

Vì vậy các sản phẩm dưỡng da vùng mắt luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để chăm sóc sa vùng mắt tốt nhất. Đặc biệt kem dưỡng da chuyên dụng vùng mắt có nồng độ các hoạt chất vừa phải, thiết kế dịu nhẹ, độ thẩm thấu nhẹ nhàng để nuôi dưỡng da mắt và ngừa lão hóa da hiệu quả nhất.

Bảo vệ da vùng mắt với kính lọc tia UV

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da chuyên dụng cho vùng mắt các bạn gái có thể sử dụng kính lọc tia UV để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bởi tia UV là tác nhân gây hại lớn nhất cho da mắt đồng thời có các ảnh hưởng bất lợi lên võng mạc, ngăn ngừa hội chứng thoái hóa hắc võng mạc hoặc suy giảm thị lực.

Với các bí quyết làm đẹp nuôi dưỡng da vùng mắt bạn gái sẽ luôn giữ được nét tươi trẻ rạng ngời đồng thời giảm thiểu quá trình lão hóa da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn