Se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng mịn nhờ tận dụng trái cây ngày tết

Những ngày tết không thể thiếu được mâm ngũ quả trên bàn thờ, sau tết chị em có thể tận dụng trái cây làm mặt nạ chăm sóc da se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất.

Ngày 20/02/2018, 01:57:36   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 754

Tận dụng trái cây trong ngày tết để chăm sóc da sẽ giúp các bạn gái mau chóng sở hữu làn da căng mịn, hồng hào, ngừa mụn đồng thời xóa thâm nám hiệu quả.

Dưỡng trắng da từ mặt nạ chuối

Sẵn có chuối trong nhà mấy ngày tết chị em có thể tận dụng để làm mặt nạ chăm sóc da từ chuối nhờ chứa hàm lượng kali, vitamin dồi dào giúp cho da sáng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

Chuẩn bị các nguyên liệu đơn giản: Chuối chín nửa quả, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Mặt nạ chuối chín giúp da trắng mịn hồng hào

Mặt nạ chuối chín giúp da trắng mịn hồng hào

Chuối chín bỏ vỏ dầm nhuyễn hoặc xay nhuyễn rồi thêm 1 thìa mật ong vào để trộn đều tạo thành hỗn hợp mịn sẽ sử dụng được.

Đầu tiên bạn gái cần làm sạch da mặt rồi mới thoa đều mặt nạ chuối lên da, thực hiện massage cho da khoảng 5 phút và thư giãn khoảng 15 phút rồi  rửa sạch da mặt với nước lạnh. Tranh thủ đắp mặt nạ chuối vào buổi tối sẽ giúp chăm sóc da căng mịn trắng hồng đồng thời tút lại nhan sắc những ngày vui tết bỏ bê việc chăm sóc da.

Xóa nám da hiệu quả với mặt nạ đu đủ

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết trong đu đủ chín có chứa hàm lượng vitamin C, B1, E… dồi dào có công dụng ngừa các hắc tố melanin đồng thời xóa mờ các vết thâm nám, sạm đen trả lại làn da trắng hồng cho các bạn gái. Bên cạnh đó mặt nạ đu đủ cung cấp các dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, ngừa lão hóa cho làn da luôn căng bóng, sáng mịn.

Chuẩn bị các nguyên liệu cần có: đu đủ chín 3 lát, 1 thìa mật ong.

Đu đủ chín và mật ong cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn mịn tạo thành hỗn hợp mịn đồng nhất để đắp lên da mặt. Với công thức này chị em nên để mặt nạ trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Chỉ sau một thời gian ngắn chị em sẽ có làn da căng mịn trắng hồng, xóa nám, mụn thâm .

Trị mụn hiệu quả với mặt nạ xoài

Trong xoài có rất nhiều vitamin C cùng các axit amin có tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm sẽ giúp trị mụn và ngừa mụn tái phát một cách hiệu quả nhất.

Các nguyên liệu cần thiết: ½ quả xoài chín, sữa chua không đường

Xoài chín bỏ vỏ rồi xay nguyễn để thu được hỗn hợp mịn tiếp đó thêm 1-2 thìa sữa chua không đường vào trộn đều. nên nhớ trước khi đắp mặt nạ cần làm sạch da hoặc xông hơi cho lỗ chân lông giãn nở giúp cho làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Mặt nạ trị mụn từ xoài chỉ đắp khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Se khít lỗ chân lông da căng bóng với mãng cầu

Quả mãng cầu không chỉ cực tốt cho sức khỏe đây còn là nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc da cho phái đẹp nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất giúp tăng cường tái tạo các tế bào da mới. Bởi vậy sử dụng mặt nạ mãng cầu dưỡng da sẽ giúp bạn gái có làn da căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông hiệu nghiệm nhất.

Chăm sóc da căng mịn, se khít lỗ chân lông với mãng cầu

Chăm sóc da căng mịn, se khít lỗ chân lông với mãng cầu

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Mãng cầu chín, 1 thìa mật ong.

Mãng cầu chín bỏ hạt dùng thìa dầm nguyễn rồi trộn đều cùng với mật ong sao cho tạo thành hỗn hợp mịn. Bạn gái nên làm sạch da với nước ấm để đẩy các bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông rồi đắp mặt nạ mãng cầu dưỡng da khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch da với nước mát nếu có thể dùng nước lạnh để tăng khả năng thu nhỏ lỗ chân lông.

Với bí quyết làm đẹp da từ các loại trái cây có sẵn trong  nhà bạn gái không còn lo lắng các vấn đề về da như mụn, da đen sạm, da sần sùi, thâm nám… sở hữu làn da căng mịn sáng hồng như mong muốn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn